Hành trình từ tín đồ thời trang đến CEO: Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week 2024 THỜI TRANG

Tuần lễ Thời trang Milan & Paris trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn trên cương vị mới - CEO của DAFC. Hơn nữa, Jacqueline Tiên Nguyễn còn đồng hành cùng Marie Trâm Anh và Ashleigh Huỳnh càng làm tăng thêm sức hút của bộ ba mỹ nhân Việt.

Jacqueline Tiên Nguyễn - nữ CEO trẻ tuổi của DAFC đã có một tuần lễ thời trang 2024 đầy ấn tượng khi chiếm trọn spotlight tại hàng ghế đầu của các show diễn danh giá như Dolce & Gabbana, Ferragamo, Versace,Moschino, Balmain và MSGM - đây cũng chính là những thương hiệu chiến lược mà DAFC đang phân phối. Sở hữu phong thái tự tin, thần thái sang trọng cùng gout thời trang tinh tế, không bất ngờ khi mỗi lần xuất hiện của nữ CEO trẻ tuổi tài năng- Jacqueline Tiên Nguyễn đều trở thành tâm điểm chú ý của giới mộ điệu trong nước và quốc tế.

Thời thượng không kém cạnh gì các fashionista, hội chị em thân thiết - Marie Trâm Anh và Ashleigh Huỳnh cũng đồng hành cùng Jacqueline Tiên Nguyễn trong tuần lễ thời trang lần này.

Milan Fashion Week 2024 đã chứng kiến một Jacqueline Tiên Nguyễn hoàn toàn mới. Từ một fashion influencer đầy cá tính, Jacqueline Tiên Nguyễn giờ đây đã thực sự tỏa sáng trong vai trò CEO của DAFC khi diện những bộ cánh đến từ chính những thương hiệu mà DAFC đang phân phối như Dolce&Gabbana, Moschino, Versace, hay MSGM.

Jacqueline Tiên Nguyễn đại diện cho những giá trị thời trang mà DAFC mang đến: tinh tế, hiện đại và đẳng cấp. Điều này cũng giúp tạo dựng niềm tin cho khách hàng và khẳng định DAFC là cầu nối hoàn hảo giữa thời trang xa xỉ và thị trường Việt Nam.

Hình ảnh Jacqueline Tiên Nguyễn sải bước tại Milan & Paris Fashion Week không chỉ là một khoảnh khắc thời trang, mà còn là minh chứng rõ nét cho sự trưởng thành của nữ CEO trẻ tuổi, tài năng và tràn đầy nhiệt huyết.

Vanhoadautu.vn

Viết bình luận