Việt Hương lần đầu chia sẻ về lễ kết hôn bên Mỹ, chưa được mặc đồ cưới VĂN HÓA

Việt Hương chia sẻ 15 năm trước cả hai làm lễ cưới bên Mỹ nhưng đãi tiệc ở Việt Nam, chỉ có gia đình hai họ. Cô chưa có dịp tổ chức tiệc long trọng, diện đồ cưới.

Vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương bén duyên với nhau năm 2005. Hơn một năm sau, ngày 11/7/2006, cặp đôi quyết định nên duyên vợ chồng. Việt Hương để lại sự nghiệp đang thăng hoa ở Việt Nam để sang Mỹ cùng chồng vun vén hạnh phúc. So với vợ, nhạc sĩ Hoài Phương ít xuất hiện hơn nhưng anh nổi tiếng là người yêu thương vợ con.

Đăng ký kết hôn tại Mỹ, chưa được diện đồ cưới

Sáng 11/7, Việt Hương chia sẻ hình ảnh của cô và Hoài Phương nhân kỷ niệm 15 năm ngày cưới. Hình ảnh ngay lập tức nhận được sự chú ý của nhiều người. Khán giả đã gửi lời chúc mừng đến cả hai vợ chồng Việt Hương.

"Cám ơn anh đã cho em mượn bờ vai dựa vào. Đứng đó cho em dựa 15 năm nữa rồi tính tiếp nhé! Chúc mừng 15 năm đám cưới thủy tinh", Việt Hương viết nhân kỷ niệm đặc biệt.

Việt Hương lần đầu chia sẻ về lễ kết hôn bên Mỹ, chưa được mặc đồ cưới  - 1
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ảnh cưới và ảnh kỷ niệm 15 năm bên nhau của vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương trùng hợp kiểu tạo dáng.

Chia sẻ với Dân trí, Việt Hương cho biết bức ảnh kỷ niệm 15 năm ngày cưới này với cô rất đặc biệt. Trong một lần đi chụp ảnh quảng cáo, nữ nghệ sĩ thấy bó hoa đẹp nên rủ chồng chụp chung.

Việt Hương tiết lộ, ảnh cưới 15 năm trước do nhiếp ảnh gia đã qua đời Thành Nguyễn chụp cho vợ chồng.

"15 năm sau, cả hai vô tình chụp đúng kiểu tạo dáng như vậy. Anh Phương nói chắc do góc chụp đó đẹp, còn tôi nghĩ rằng chắc chung thủy với kiểu đó nên 15 năm, dáng đứng y chang nhau" - Việt Hương nói vui.

Cô chia sẻ 15 năm trước làm lễ cưới ở bên Mỹ nhưng đãi tiệc ở Việt Nam chỉ có gia đình hai họ, chưa có dịp tổ chức tiệc long trọng, diện đồ cưới.

"Năm 2021 định làm vì toàn những cột mốc tròn số của chúng tôi: Kỷ niệm 15 ngày cưới, 30 năm làm nghề, tôi 45 tuổi. Nhưng vì dịch nên đành hủy hết dù đã lên kế hoạch mời bạn bè…".

Việt Hương lần đầu chia sẻ về lễ kết hôn bên Mỹ, chưa được mặc đồ cưới  - 2
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Việt Hương đã lên kế hoạch tổ chức tiệc kỉ niệm cách đây 3 tháng nhưng rồi phải hủy hết do dịch Covid-19

Nhạc sĩ Hoài Phương: "Em chỉ biết cho đi mà không cần nhận lại"

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Hoài Phương - ông xã của Việt Hương cũng dành nhiều lời có cánh cho vợ nhân kỷ niệm 15 năm bên nhau.

Nam nhạc sĩ viết: "Anh đã từng tưởng tình yêu của mình sẽ không bao giờ thay đổi. Anh đâu biết sau 15 năm lại... càng yêu em hơn".

Hoài Phương thừa nhận, vợ không có gương mặt của hoa hậu, không có chân dài như người mẫu, nhưng có "một trái tim vàng" mà chẳng mấy ai có được.

"Sống ở trên đời em dường như chỉ biết cho đi mà không cần nhận lại. Em lo cho người khác nhiều hơn bản thân mình. Em đã hy sinh rất nhiều cho anh và gia đình anh. Có lẽ chẳng bao giờ đền đáp nổi những gì em đã cho anh", Hoài Phương chia sẻ về vợ sau hơn một thập kỷ gắn bó.

Việt Hương lần đầu chia sẻ về lễ kết hôn bên Mỹ, chưa được mặc đồ cưới  - 3
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ông xã Việt Hương khẳng định, vợ mình một khi đã làm gì đều đặt hết cái tâm vào việc đó.

Nhạc sĩ Hoài Phương chia sẻ thêm về tình cảm dành cho vợ: "Cảm ơn em đã luôn sát cánh bên anh 15 năm qua dù mình đã phải trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc đời. Đối với anh "từng giây phút sống bên em là vô giá". Mãi yêu em".

Đặc biệt, chồng Việt Hương còn sáng tác ca khúc "Tình yêu vô giá" để tặng vợ nhân ngày kỷ niệm 15 năm tình yêu của cả hai.

Từ: dantri

Viết bình luận