Saxophone Minh Tâm Bùi hòa vào giáng sinh ấm áp qua bản hòa tấu Silent Night VĂN HÓA

Một mùa giáng  đến, nghệ sĩ saxophone Minh Tâm Bùi đã trình làng bản hòa tấu Silent Night như đưa người nghe đến với không gian noel thật yên bình mà rực rỡ sắc màu của mùa lễ hội giáng sinh.

Bản hòa tấu Silent Night được nghệ sĩ  saxophone Minh Tâm Bùi thực hiện trau chuốt để có một bản phối thật mượt mà, nửa du dương nửa yêu thương hân hoan hòa chung niềm vui của mùa phục sinh tràn đầy hồng ân. Người nghệ sĩ sở hữu tài thổi kèn sinh động này luôn làm hài lòng khán giả mộ điệu của dòng nhạc hòa tấu với những bản nhạc được tái thể hiện rất tươi mới mà vẫn toát lên cái hồn thanh thoát vốn có của nhạc phẩm. Một chút uyển chuyển trong từng làn điệu của tiếng  kèn ngân nga, nghệ sĩ  saxophone Minh Tâm Bùi đã làm cho bản nhạc kinh điển Silent Night như được khoát chiếc áo mới: chiếc áo của sự hân hoan, nồng nàn, thiết tha chào đón lễ giáng sinh an lành và ngập tràn hạnh phúc.

Bản hòa tấu Silent Night  được nghệ sĩ Saxophone dày công thực hiện cũng cả năm vì bên cạnh tài thổi kèn, nghệ sĩ saxophone Minh Tâm Bùi còn bận rộn với việc kinh doanh. Vì vậy, với chất kĩ càng của người làm kinh doanh thì người nghệ sĩ tài hoa này luôn thực hiện trau chuốt, tỉ mỉ để khi trình làng đến khán giả thì nhất định đó sẽ là bản hòa tấu mượt mà nhất, nồng nàn nhất như thể anh đã mang bao tâm tư của người nhạc sĩ sáng tác bài hát vào từng làn điệu tiếng kèn saxophone.

Trong kho tàng nhạc giáng sinh kinh điển, nghệ sĩ saxophone Minh Tâm Bùi yêu thích rất nhiều bản nhạc nhưng vào thời điểm này khi mà cuộc sống của tất cả mọi người đang đổi mới, tái tạo lại nhịp sống sôi nổi nên anh đã chọn bản Silent Night đầy ý nghĩa. Tiếng kèn saxophone của người nghệ sĩ cứ nhẹ nhàng như rót mật  vào tai để từ đó khơi gợi kí ức giáng sinh trong lòng bao người và chắc rằng từ đó sẽ mang đến một năng lượng tích cực của tình yêu, hòa bình an lành, phục sinh.

Có thể nói cũng khá lâu rồi sau những bản MV đậm chất điện ảnh của dòng nhạc hòa tấu ghi dấu tên tuổi của mình như Cần lắm, Sao ta lặng im, Có khi nào rời xa, We will you a merry Christmas….thì nghệ sĩ saxophone Minh Tâm Bùi mới ra mắt tiếp MV hòa tấu mới đầy ấm áp, đủ êm ả và thừa nhẹ nhàng là Silent Night như một  lời chúc Giáng sinh thật an lành , hạnh phúc gửi đến khán thính giả khắp mọi nơi, Qua đây, saxophone Minh Tâm Bùi cũng gửi  lời hứa sẽ tiếp tục ra mắt một bản hòa tấu nhạc xuân cũng du dương nồng nàn không kém dành tặng mọi người vào xuân Quý Mão 2023 sắp đến!

Nghệ sĩ Saxophone Minh Tâm Bùi và phong cách đĩnh đạc ngày giáng sinh

 

Hoàng Giang

Vănhóa-Đầutư.vn

Viết bình luận