MC Anh Quân đón xuân này nhớ xuân xưa VĂN HÓA

Chào đón xuân mới Quý Mão 2023, MC Anh Quân đã có những bức ảnh rực rỡ sắc xuân bên cạnh những nghệ sĩ thân thương. Anh cũng chia sẻ rằng đón xuân này luôn nhớ về xuân xưa. 

Đã sống tại Sài Gòn TPHCM 20 năm nên mỗi độ tết đến xuân về,Anh Quân vẫn nhớ như in những ngày đón tết xưa đầy yêu thương với những kỉ niệm ngọt ngào. Đó là kỉ niệm ga đình cùng quây quần gói bánh chưng ngày tết và cậu bé Quân ngày ấy có nhiệm vụ rửa lá dong, tiếp đến là được thức khuya cùng các anh chị em và các bác để thay phiên nhau canh nồi bánh chưng.

Kỉ niệm tiếp theo mà Quân nhớ mãi là  giữ nhiệm vụ đóng cửa khi đốt pháo bông. Lý do là Quân rất sợ việc châm lửa đốt pháo nên ba và anh trai sẽ thay phiên nhau đốt pháo còn Quân được giao vai trò là đóng cửa khi ba và anh vừa châm ngòi pháo xong. Sau khi đốt pháo mặc dù khói nồng nặc nhưng tiếng pháo nổ tưng bừng, mùi hương thắp lên nồng nàn và tiết trời Hà Nội se lạnh ….tất cả tạo nên một cái tết rất đặc trưng và ý nghĩa. Bây giờ, hàng hóa được bày bán nhiều, gia đình Anh Quân không còn gói bánh chưng nữa. Anh Quân sẽ mua sắm đầy đủ các món cho mâm cơm gia đình bắc vị. Sau đó, Anh Quân cùng gia đình chở nhau đi chúc tết người thân quen và đi du lịch. Kế hoạch năm nay của Anh Quân là đưa gia đình đi biển Ninh Chữ.

Sang năm mới Anh Quân gửi lời chúc xuân đến mọi người mọi nhà đi qua được mọi khó khăn vất vả của năm cũ, chúc cho đất nước nhanh chóng khôi phục kinh doanh sau đại dịch để đón chào năm 2023 thật suôn sẻ, thuận lợi hơn. Chỉ khi chúng ta thành công thì mới đóng góp vào kinh tế nước nhà thêm phát triển bền vững.

MC Anh Quân và diễn viên Lý Hương

Ca sĩ Kyo York, Lý Hương, Băng Châu và MC Anh Quân

MC Anh Quân và Á hậu Trịnh Kim Chi

Hoáng Giang

Vănhóa-Đầutư

Viết bình luận