Hoa hậu Tracy Nguyễn tươi tắn ngọt ngào tận hưởng ngày nghỉ cùng mẹ VĂN HÓA

Trong dịp về quê hương nghỉ hè, Hoa hậu Tracy Nguyễn khoe vẻ đẹp ngọt ngào tươi xanh khi được tận hưởng những ngày bình yên : ăn món quê hương nhà nấu, thăm họ hàng, và đặc biệt là cô đã cùng mẹ đi du lịch Thái Lan.

Sau một thời gian sống và làm việc tại Đan Mạch, Hoa hậu Tracy Nguyễn đã dành thời gian mùa hè về thăm nhà. Với nàng hoa hậu năng động , khả ái luôn nở nụ cười trên môi này thì những ngày hè được về quê thăm mẹ và gia đình là có cảm giác như được bé lại. Cô đã tận hưởng trọn vẹn  những ngày bình yên : ăn món quê hương nhà nấu, thăm họ hàng, và đặc biệt là cô đã cùng mẹ đi du lịch Thái Lan.

Hoa hậu Tracy Nguyễn chia sẻ lý do đưa mẹ đi du lịch rằng: “ Tôi  cảm giác rất vui vì Mẹ còn khỏe mạnh để đi chơi được với mình, vì vậy khi có cơ hội rất mong được đưa Mẹ đi được nhiều nơi để Mẹ được nhìn thấy những thắng cảnh đẹp , nhìn thấy thật nhiều điều hay mới lạ của thế giới. Khi sang Thái Lan, bên cạnh việc đi du lịch tham quan thắng cảnh, Tracy còn đưa mẹ xem chương trình Thúy Nga Paris by night số đặc biệt kỉ niệm hành trình 40 năm. Rất tình cờ trong chuyến đi du lịchTracy  cùng mẹ gặp gỡ các nghệ sĩ trình diễn trong chương trình như  danh ca Tuấn Ngọc, ca sĩ Trường Vũ, ca sĩ Lương Tùng Quan, vì vậy  đã có những bức ảnh kỉ niệm này. Điều đặc biệt là khi xem chương trình Tracy Nguyễn còn là khách may mắn trả lời câu hỏi đố vui và mang về giải thưởng 500 usd tiền mặt. Đây là món quà may mắn bất ngờ đầy ấn tượng với Tracy và mẹ.

 

Trong chương trình này, Tracy nhận thấy rất nhiều nghệ sĩ Việt Nam sang xem và Tracy đã chụp hình lưu niệm cùng Bầu show MC La Thoại Phi, một bầu show rất uy tín, tài năng trong giới giải trí Việt suốt hơn 30 năm qua.Hai anh em gặp nhau rất mừng vì đã từng có kỉ niệm làm việc cùng nhau”

Hoa hậu Tracy và mẹ

Khi được hỏi những kỉ niệm với người mẹ sau chuyến đi, Tracy chia sẻ: “ Mẹ là người nâng đỡ tinh thần Tracy rất nhiều, nếu không có mẹ thì Tracy sẽ khó đi qua những thử thách, mẹ giúp đỡ khi Tracy khi cần nhất, ủng hộ con gái mọi điều. Tracy nhớ nhất, ngày đầu đi qua nước ngoài, Tracy đã gặp rất nhiều khó khăn để hòa nhập, ngoại ngữ chưa rành, hai năm đầu Tracy bị stress rất nhiều. Tracy  không nghỉ cuộc sống tại hải ngoại cực khổ như thế, phải bắt đầu từ số 0 , xây dựng từ đầu trong khi ở Việt Nam, Tracy  có mọi thứ còn ở Đan Mạch thì phải tự lực , tự cố gắng nhưng Tracy phải cố gắng để hòa nhập cuộc sống. Khi về Việt Nam, mẹ nhìn thấy mình người héo hắt, tay chân nổi gân nhìn xác xơ thì cũng đúng thôi  khi tinh thần không tốt thì cơ thể cũng không tươi.

Lúc đó mẹ tôi đã khóc nói: “ Tưởng con đi nước ngoài sung sướng chứ sao lại cực khổ quá vậy! Tay chân nhăn đi thấy rõ trong khi ở Việt Nam, Tracy tay chân rất mịn múp. Mẹ đã khóc nhiều vì xót thương cho con gái. Tracy phải an ủi mẹ và giải thích rằng cuộc sống nơi xứ người như thế: ai cũng phải lao động để hòa nhập và áp lực rất nhiều. Qua đây, Tracy muốn chia sẻ rằng người Việt xa xứ là phải cố gắng nhiều  và Tracy rất đồng cảm với các anh chị Việt Nam xa xứ , mọi người đều phải cực khổ xây dựng cuộc sống mới. Ngày hôm nay anh chị nào thành công có chỗ đứng ở hải ngoại thì Tracy cảm nhận các anh chị cũng đã có rất nhiều nghị lực , sự cố gắng và bản lĩnh thì mới gặt hái rất nhiều thành công dù anh chị đang sinh sống  ở Đức, Đan Mạch, Mỹ hay nhiều quốc gia khác nữa. Tracy học tập ở các anh chị rất nhiều về điều này!”

Hiện tại, ở Việt Nam, Hoa hậu Tracy Nguyễn có kế hoạch quay các MV ca nhạc, dành thời gian cho gia đình và sau đó sẽ trở lại Đan Mạch để tiếp tục công việc. Trong những ngày tại Việt Nam, Tracy đã nhận được lời mời là gương mặt đại diện cho một thẩm mỹ viện Việt Nam tại Châu Âu. Với Tracy chuyến về quê hương thăm nhà, kết hợp công việc và có thêm hợp đồng quảng cáo mới là một niềm vui vì cô nàng đam mê công việc và ưa thích sự bận rộn.

Hoa hậu Tracy và cô Thúy Nga chủ chương trình Thúy Nga Paris by night

Tracy và danh ca Tuấn Ngọc

Tracy và ca sĩ Trường Vũ

Tracy và Lương Tùng Quang

Tracy và MC Biên tập bầu show La Thoại Phi

Tracy và diễn viên Nam Thư

Tracy và người bạn Thái Lan Natchanakan Wrk

 Chúc cho Hoa Hậu  Tracy Nguyễn sẽ ngày càng tỏa sáng trong mọi lĩnh vực mà cô đam mê theo đuổi và mãi là nàng hậu tươi trẻ đong đầy hiếu thảo và lòng nhân ái!

Trang phục: Áo dài cách tân được tài trợ của nhà thiết kế Julio Quang

Hoàng Giang

Vănhóa-Đầutư

Viết bình luận