Hoa hậu Tracy Nguyễn : hạnh phúc với thành công rực rỡ của chương trình Giọng ca vàng trực tuyến 2023 VĂN HÓA

Vừa qua, Hoa hậu Tracy  Nguyễn đã tự lái xe hơn 7h đồng hồ từ Đan Mạch sang CHLB Đức để tổ chức chương trình Giọng Ca Vàng Trực Tuyến 2023 do Vương Quốc Âm Nhạc Trực Tuyến Toàn Cầu & Trung tâm Hạt Giống Vàng đồng tổ chức tại Berlin – CHLB Đức. 

 

Hoa hậu Tracy Nguyễn phát biểu

Không uổng công chuẩn bị và thực hiện, chương trình đã diễn ra thành công rực rỡ  khiến cô nàng Hoa hậu Tracy Nguyễn hạnh phúc vô cùng. Phóng viên đã  rất vui khi có cơ hội trao đổi trò chuyện với Trưởng Ban Giám Khảo Cô Oanh Hyer – Thạc Sĩ Nhạc Viện & Cô HH Tracy Nguyễn -Trưởng BTC Cuộc thi.

BGK, BTC & Thí sinh chụp hình lưu niệm

Phóng viên: Xin chào Cô Oanh Hyer, cô có thể cho chúng tôi biết cô có hài lòng những kết quả mà Hội đồng Ban giám khảo ( BGK) cùng phê duyệt không?

Ms Oanh Hyer: Vâng cảm ơn câu hỏi của cô, tôi rất hài lòng về sự đánh giá của tất cả BGK trong cuộc thi, Tôi thực sự không biết gì về hệ thống music online sinh hoạt như thế nào, tôi chỉ được vinh dự nghe các thí sinh hát trên sân khấu và tôi cũng xin gửi lời đáng khen tới các anh chị thí sinh đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Tôi cũng gửi lời khen đến hệ thống BTC rất chuyên nghiệp & rõ ràng từng thông tin chi tiết.

HOI ĐỒNG BGK:  1. Trường BGK OANH HYER chấm về chuyên môn 2. BGK QUỐC MAI đánh giá về thế loại nhạc dân ca, cải Lương 3. HH Tracy đánh giá về phong cách biểu diễn 4. Thủy Ritcher : Thư ký Hội đồng BGK  

Bằng Thạc sỹ của Trường BGK OANH HYER chấm về chuyên môn 

Phóng viên: Cô Oanh Hyer có thể cho biết thêm cách đánh giá của riêng cô không ?

Ms Oanh Hyer: Vâng, tôi dựa trên thời điểm các anh chị thí sinh thể hiện mình trong 5 phút trên sân khấu, tôi không xét đến hành trình của các thí sinh.. có nghĩa là tôi không biết thí sinh thường ngày hát hay như thế nào, nhưng khi tôi được nghe & cảm nhận trong 5 phút ấy & cho ra sự nhận xét của mình.

 Phóng viên: Cô Oanh Hyer có thể nói rõ thêm được không?

Ms Oanh Hyer: Vâng, có nghĩa là có thể thường ngày các thí sinh hát tốt nhưng trong 5 phút của cuộc thi, vì lý do sức khoẻ, lý do tâm lý mà các thí sinh không thể hiện được tốt bài dự thi của mình!

Quán Quân Mạnh Hùng Bùi- CHLB ĐỨC

Phóng viên: Xin chào Chị Hoa hậu Tracy Nguyễn,  Chị cảm giác như thế nào qua cuộc thi?

Hoa hậu Tracy Nguyễn: Đứng về phương diện BTC chúng tôi rất hài lòng về kết quả cuộc thi do BGK đánh giá..

Phóng viên: Chị có thể cho biết thêm vì sao chị muốn tạo một sân chơi cộng đồng như vậy trong khi tôi biết là làm chương trình tốn nhiều thời gian , công sức  .....?

Hoa hậu Tracy : Mục đích tôi muốn đem lại một sân chơi cộng đồng tại hải ngoại thật vui, thật công bằng & bình đẳng với tất cả các thí sinh & thành viên tham gia sinh hoạt, vậy thì việc sinh hoạt cũng như tâm huyết của tôi mới có giá trị, bên cạnh đó chương trình còn là cơ hội giúp chúng trao đổi và chia sẻ những niềm đam mê âm nhạc cùng nhau nơi đất khách quê người. Tôi rất tâm huyết kết nối cộng đồng Châu Âu cũng như kết nối tất cả quý anh chị em hải ngoại qua niềm đam mê âm nhạc.

Phóng viên: Vâng xin cảm ơn hai chị rất nhiều về buổi trò chuyện này.

Á Quân 2 TINA HOÀNG BÍCH

Á Quân 2 Sáu Nhân

Được biết với tinh thần xây dựng cho cộng đồng một sân chơi lành mạnh không lẫn bất kì  hình thức kinh doanh khi tất cả các anh chị em thí sinh đều không yêu cầu đóng góp cho cuộc thi. Ban tổ chức Vương Quốc âm nhạc trực tuyến toàn cầu đã  tạo nên một sân chơi lành mạnh & mong muốn tạo nên một đội ngũ các thành viên gồm các anh chị em  sinh hoạt có một bước tiến trong niềm đam mê âm nhạc của mình. Chúng tôi VƯƠNG QUỐC ÂM NHẠC TRỰC TUYẾN TOÀN CẦU tổ Chức cuộc thi với hệ thống BGK không biết chúng ta là ai, đã từng có giọng ca như thế nào… mà chỉ đánh giá trực tiếp trên sân khấu… giây phút quý thí sinh thể hiện nhạc phẩm của mình. Vì vậy cuộc thi được nhận xét là công tâm & đánh giá bằng kinh nghiệm cũng như lương tâm nghiệp vụ của Hội đồng BGK. Trải qua phần thi, BTC  hân hoan chúc mừng đến 16 thí sinh đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình và gặt hái giải thưởng giá trị.

Xin trân trọng chúc mừng:

Quán Quân Giọng Ca Vàng Trực Tuyến 2023 Manh Hung Bui SBD 126 - trao giải 500€

Á Quân Giọng Ca Vàng Trực Tuyến 2023 Tina Hoang Thi Bich SBD 115 - trao giải 300€

Á Quân Giọng Ca Vàng Trực Tuyến 2023 Sáu Nhan SBD 120 - trao giải 200€

Xin chân trọng Chúc mừng Quý ACE giải khuyến khích:

Anh Thông Đoàn SBD 102

Chi Duc Hanh Oberley SBD 119

Anh Ho Hung SBD 106

Chi Hoa Pham SBD 105

Anh Tran Viet Cuong SBD 104

Chi To Tuyen Le SBD 114

Xin trân trọng chúc mừng thí sinh DANH HIỆU do Khán giả bình chọn

Giọng Ca Cộng Đồng Ưu Tú - Anh Nguyễn Vinh SBD 116

Giọng Ca Tiềm Năng- Tuyet Anh Blumen Nguyen SBD 122

Tiết Mục Trình Diễn Xuất Sắc Nhất- SBD 101 Huong Le

Giọng Ca Ấn Tượng Nhất - Chị Kieu Phuong Vo Thi SBD 117

Giọng Ca nhiều khán giả hâm mộ- Anh Nguyễn Quang Thái SBD 108

Tiếng Hát Đam Mê - Chi Ngo Thị Nho SBD 130

Thí Sinh Phong Cách Duyên Dáng Nhất - Chị Bùi Thu Hiền SBD 128

Xin chân thành cảm ơn Quý ACE BTC, HỘI ĐỒNG BGK, THÍ SINH đã đóng góp 1 phần công sức to lớn của mình để chúng ta có một SÂN CHƠI LÀNH MẠNH, ĐAM MÊ & TRIỂN VỌNG THÀNH CÔNG RỰC RỠ . Giải thưởng đã được BTC trao bằng hiện kim cho Quán quân và hai Á quân. Giải thưởng tuy không phải có giá trị thật lớn nhưng đó là tất cả tâm huyết là món quà tinh thần của ban tổ chức chương trình dành cho các thành viên đạt giải cao. Giá trị tinh thần đó là tất cả giá trị đoàn kết đóng góp cho các thành viên sinh hoạt trong một chương trình đầy vui nhộn và ý nghĩa kết nối bà con kiều bào, người Việt tại Châu Âu và toàn thế giới.

Có thể nói, chương trình thành công như ý giúp Hoa hậu Tracy Nguyễn thấy vui với  tâm huyết tạo ra một sân chơi thắt chặt tình đồng hương của kiều bào sống tại Châu Âu và toàn thế giới nói chung được gắn kết thông qua âm nhạc đầy xúc cảm. Sau chương trình, Ban tổ chức và ban kỹ thuật đều trở về nơi mình sinh sống và trở lại công việc mưu sinh hằng ngày. Tất cả đều còn dư 1,2 giờ để nghỉ ngơi nhưng các anh chị em đã dùng thời gian đó cho hệ thống & mỗi ngày ban kỹ thuật làm video cho mọi người tới 2,3:00 giờ sáng & hôm sau lại phải đi làm vì vậy Ban tổ chức rất  trân trọng công sức đóng góp cho cộng đồng của hệ thống.  Hoa hậu Tracy Nguyễn lái xe hơn 7h trở về Đan Mạch tiếp tục những công việc thường nhật và chuẩn bị ra mắt MV âm nhạc riêng được cô dày công đầu tư.

Dora

Vănhóa-Đầutư

Viết bình luận