Nhạc tình muôn thuở và những sắc màu giọng ca đẹp của phòng trà VĂN HÓA

Thứ 4 ngày 13/9/2023 lúc 20h tại phòng trà Đồng dao, sẽ diễn ra chương trình văn nghệ Nhạc tình muôn thuở in SàiGòn quy tụ những giọng ca đặc sắc của phòng trà gồm: ca sĩ Mai Trần Lâm, ca sĩ Quang Hiếu, ca sĩ Phạm Quỳnh Như, ca sĩ Trang 13, ca sĩ Ngọc Lan Trang, ca sĩ Vinh Tuấn, MC Anh Khoa. Chương trình sẽ luân phiên trình diễn vào  cách tuần mỗi tháng.

Chuỗi chương trình Nhạc tình muôn thuở in SàiGòn , do công ty Unicorn thực hiện, giám đốc sản xuất Henry, biên tập: Mc Anh Khoa là một chương trình kết hợp những ca khúc nổi tiếng được yêu thích đi cùng năm tháng nay như được khoác chiếc áo mới thông qua các ca sĩ trẻ sở hữu chất giọng đặc sắc riêng trình bày nhưng không làm mất đi cái hồn của bản nhạc gốc. Đó là những ca khúc mà bất kì khán giả ở độ tuổi nào cũng đều có thể bắt gặp kỉ niệm qua lời ca, hay các giai điệu quen thuộc đã nuôi nấng cảm xúc của mỗi người theo thời gian  nay được thể hiện qua những giọng ca trẻ đầy thiết tha với thế mạnh hát phòng trà.

Ca sĩ Quang Hiếu

Ca sĩ Phạm Quỳnh Như

Qua chương trình này, nhà sản xuất  hi vọng, khán giả sẽ đón nhận những ca sĩ trẻ với nội lực giọng hát riêng đầy khát khao lan tỏa những phút giây thư giãn, tự tình.  Nếu ví đêm nhạc là một bức tranh, những bản nhạc tình muôn thuở là từng  màu sắc âm nhạc quen thuộc thì nay  Nhạc tình muôn thuở in Sài Gòn  đã được tô vẽ thể hiện bằng những sắc màu riêng là những giọng ca chất lượng bảo chứng năm tháng trình diễn phòng trà gồm ca sĩ Mai Trần Lâm, ca sĩ Quang Hiếu, ca sĩ Phạm Quỳnh Như, ca sĩ Trang 13, ca sĩ Ngọc Lan Trang, ca sĩ Vinh Tuấn. Và MC Anh Khoa giữ vai trò kết nối những cảm xúc ấy được liền lạc và trọn vẹn hơn giữa những bài hát hòa cùng tiếng ca. Người nghe sẽ được đắm chìm trong không gian âm nhạc xưa nhiều hoài niệm, đầy sâu lắng của những bản tình ca quen thuộc.

Ca sĩ Trang 13

Ca sĩ Ngọc Lan Trang

Ca sĩ Vinh Tuấn

MC Anh Khoa

Nhạc tình muôn thuở in Sài Gòn,  một chuỗi chương trình âm nhạc lung linh xúc cảm khi ban tổ chức và ca sĩ trình bày mong muốn là người sẻ chia góp cùng những khoảng thời gian lắng đọng kết nối tâm tư nhuộm màu hoài niệm!

Hoàng Hà

Vănhóa-Đầutư

Viết bình luận