Én xuân Phùng Thế Phi kết hợp ăn ý cùng Hoa hậu Ngọc Châu dẫn chương trình Lễ trao giải thưởng tình nguyện quốc gia năm 2023 VĂN HÓA

 Trong khuôn khổ Ngày hội Tình nguyện quốc gia năm 2023, vừa diễn ra Lễ trao giải thưởng Tình nguyện quốc gia năm 2023 và chương trình văn nghệ, chủ đề "Kết nối yêu thương". Én Xuân Phùng Thế Phi và Hoa Hậu Ngọc Châu được vinh dự mời làm Mc chính đêm trao giải, cả hai đã có sự kết hợp đầy ăn ý khi dẫn dắt chương trình.  

Được biết, MC Phùng Thế Phi là đội phó của Đội Tình nguyện viên Nghệ Sĩ TPHCM và Hoa hậu Ngọc Châu  là một thành viên nòng cốt thường xuyên góp mặt trong các hoạt động cộng đồng cùng đội. Dù lần đầu cả hai cùng đứng sân khấu dẫn  đôi với nhau nhưng Phùng Thế Phi và Ngọc Châu phối hợp ăn ý và góp phần làm nên thành công cho chương trình, tạo ấn tượng đẹp trong mắt hàng triệuTình nguyện viên.

Bên cạnh đó Mc Phùng Thế Phi còn được nhận bằng khen của Trung ương hội liên hiệp thanh niên Việt Nam - nghệ sĩ đóng góp tích cực trong phong trào tình nguyện năm 2023. “ Tôi thật vinh dự, cảm ơn vì được nhận bằng khen đây là niềm hạnh phúc to lớn đầy bất ngờ!”, Én xuân Phùng Thế Phi chia sẻ như thế!

Én xuân Phùng Thế Phi và các TNV nhận bằng khen

Đến tham dự chương trình có các vị lãnh đạo:  Bà Trương Mỹ Hoa, Nguyên Bí thư Trung ương Đảng, Nguyên Phó Chủ tịch nước; Ông Phan Văn Mãi, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch UBND TP HCM; anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam; Ông Dương Minh Tuấn, Phó Vụ trưởng, Phó Trưởng cơ quan Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP HCM; anh Nguyễn Kim Quy, Uỷ viên Thường vụ, Trưởng ban Đoàn kết tập hợp thanh niên Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam; anh Nguyễn Xuân Hiếu, Uỷ viên BCH, Phó Trưởng ban Đoàn kết tập hợp thanh niên Trung ương Đoàn đã dự buổi lễ.

MC Quỳnh Hoa nhận bằng khen

Từ hơn 303 hồ sơ gửi về, trải qua quá trình bình chọn, 10 tập thể và 10 cá nhân xuất sắc nhất đã được lựa chọn vinh danh và trao giải thưởng Tình nguyện quốc gia năm 2023, trong sự hân hoan và ủng hộ nồng nhiệt của đông đảo đoàn viên, thanh niên. Đây là các cá nhân, tập thể thật sự tiêu biểu, có nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động tình nguyện, với những dự án thiết thực và ý nghĩa.

Đội TNV biểu diễn tại chương trình

Đội TNV nghệ sĩ TPHCM vinh dự nhận bằng khen là 1 trong 10 tập thể tiêu biểu xuất sắc trong hoạt động tình nguyện năm 2023. Ngoài ra, nhằm công nhận sự phấn đấu, cống hiến không ngừng của các cá nhân và tập thể, 100 cá nhân và 100 câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện cũng đã được trao tặng Bằng khen của Trung ương Hội LHTN Việt Nam về thành tích xuất sắc trong phong trào tình nguyện trong năm 2023.

Cũng tại chương trình, các bạn đoàn viên, thanh niên đã có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ, tâm tình đầy cảm xúc của nhiều cá nhân, tập thể tiên phong trong tình nguyện, cũng như thưởng thức các tiết mục, tổ khúc văn nghệ đặc sắc, mang đậm dấu ấn sức trẻ và tinh thần tình nguyện của thế hệ thanh niên Việt Nam.

 Kết thúc chương trình, trong không khí hân hoan và nhiều cảm xúc, các tình nguyện viên đã hòa chung giọng hát trong những ca khúc sôi động, khép lại những khoảnh khắc thật ý nghĩa và khó quên tại Ngày hội Tình nguyện quốc gia năm 2023.

Hoàng Giang

Vănhóa-Đầutư

Viết bình luận