Khi sự sống - cái chết của con người được quyết định bởi một trò chơi VĂN HÓA

Sau sự thành công của hàng loạt bộ phim được phát song song như Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi (Fireworks Of My Heart), Cuộc Chiến Sinh Tồn (The Escape Of The Seven: War Of Survival) hay gần đây nhất là series Hoa ngữ ăn khách Trêu Nhầm Yêu Thật (Only For Love), Truyền hình K+ tiếp tục phát sóng độc quyền bộ phim học đường gay cấn xứ Hàn với chủ đề về trò chơi sinh tử - Màn Đêm Kinh Hoàng (Night Has Come).

Khi sự sống - cái chết của con người được quyết định bởi một trò chơi

Màn Đêm Kinh Hoàng (Night Has Come) là bộ phim thuộc thể loại gay cấn, bí ẩn, được lấy cảm hứng từ trò chơi Ma Sói nổi tiếng.

Chuyện phim kể về chuyến dã ngoại kinh hoàng của các học sinh trường THPT Yoo Il, khi họ phát hiện mình bị ép buộc tham gia vào trò Ma Sói ngoài đời thực. Nỗi khiếp đảm và sự nguy hiểm luôn rình rập khi từng người trong số họ phải bỏ mạng một cách đầy bí ẩn sau mỗi đêm. Nếu đưa ra sự lựa chọn sai lầm, nhóm học sinh sẽ phải trả giá bằng sinh mệnh của bạn bè, hoặc của chính bản thân mình.

Không chỉ có cốt truyện lôi cuốn, gây tò mò cho khán giả, Màn Đêm Kinh Hoàng (Night Has Come) còn sở hữu dàn diễn viên “tân binh khủng long” với nhan sắc đỉnh cao, hứa hẹn thỏa mãn người xem cả về nội dung lẫn hình ảnh.

 

Kim Woo Seok - nam thần nức tiếng KPOP, từng là Á Quân show truyền hình Produce 101

 

Sinh ngày 27-10-1996, Kim Woo Seok nổi tiếng khi tham gia mùa 4 show truyền hình sống còn tuyển chọn nhóm nhạc ăn khách nhất Hàn Quốc - Produce X 101, giành vị trí Á Quân chung cuộc và trở thành thành viên của nhóm nhạc X1.

Hậu X1 tan rã, Kim Woo Seok phát triển sự nghiệp solo và bắt đầu công cuộc lấn sân sang diễn xuất. Anh chàng từng tham gia một số bộ phim như Bulgasal: Trường Sinh Bất Tử (Bulgasal: Immortal Souls), Tuổi 20 (Twenty Twenty).

Nhân vật Kim Jun Hee trong Màn Đêm Kinh Hoàng (Night Has Come) đánh dấu vai nam chính tiếp theo trong sự nghiệp của anh. Với biểu cảm xuất thần và vẻ đẹp có phần ngây thơ nhưng đầy cuốn hút, Kim Woo Seok hóa thân thành học sinh cấp 3 một cách “tưởng không hợp nhưng hợp không tưởng”, hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn kỳ vọng của người hâm mộ.

Choi Ye Bin - “Tiểu thư ăn chơi khét tiếng” của Cuộc Chiến Thượng Lưu

Là tân binh nổi tiếng bởi vai diễn để đời - ác nữ chuyên hãm hại bạn bè trong Cuộc Chiến Thượng Lưu, Choi Ye Bin tái xuất màn ảnh với vai diễn Oh Jung Won ở Màn Đêm Kinh Hoàng (Night Has Come).

Không còn là tiểu thư con nhà tài phiệt lộng lẫy, xúng xính trong những bộ cánh sang chảnh đắt tiền, nữ diễn viên giờ đây chỉ xuất hiện với những bộ đồng phục học sinh cấp 3 giản dị và quen thuộc. Tạo hình hiền lành nhưng đầy bí ẩn cùng mái tóc ngắn cá tính khiến khán giả không khỏi tò mò về màn biến hóa sắp tới của Choi Ye Bin trong bộ phim mới.

 

Lee Jae In - Nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng từ Svaha: Ngón Tay Thứ Sáu

Lee Jae In là một trong số nữ diễn viên được xem là tiềm năng của xứ sở Kim Chi. Sinh năm 2004 và ra mắt giới giải trí lúc mới lên 7, dù tuổi đời rất trẻ, Lee Jae In đã kịp sở hữu cho mình “profile khủng” với các giải thưởng, đề cử phim ảnh. Cô từng tham gia nhiều vai diễn trong những bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh, có thể kể đến như Svaha: Ngón Tay Thứ Sáu (Svaha: The Sixth Finger) hay Đội Cầu Lông Thiếu Niên (Racket Boys).

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm ghi dấu tên tuổi trong lòng khán giả, phim truyền hình Màn Đêm Kinh Hoàng (Night Has Come) lên sóng độc quyền trên K+ tháng 12 này sẽ đánh dấu sự trở lại của Lee Jae In trên màn ảnh nhỏ với vai chính tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

 

Cha Woo Min - Nam thần Gen Z điển trai từng gây sốt trong series Boy Love

Sở hữu một ngoại hình gây ấn tượng mạnh bằng mái tóc dài “signature” và vẻ điển trai đầy “bánh cuốn”, Cha Woo Min từng ra mắt khán giả với vai diễn đầu tay trong mini series về Boy Love: “Nhà Hàng Florida” (The Tasty Floria).

 

Tham gia Màn Đêm Kinh Hoàng (Night Has Come), anh sẽ thủ vai Ko Kyung Jun. Đây là một nam sinh sở hữu một phong cách và khí chất hoàn toàn khác với những vai diễn trước đây của Woo Min, hứa hẹn sẽ mang đến khán giả nhiều bất ngờ không thể đoán trước.

Màn Đêm Kinh Hoàng (Night Has Come) được Truyền hình K+ phát song song với Hàn Quốc vào lúc 22h thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần từ ngày 4/12 trên kênh K+ACTION và VOD App K+, độc quyền trên mọi nền tảng tại Việt Nam của Truyền hình K+.

Hoàng Hà

Viết bình luận