Ân Thiên Vỹ từ ca hát đến kinh doanh đều duy trì hành trình thiện nguyện lan tỏa sẻ chia yêu thương VĂN HÓA

Tổ chức một bữa tiệc ấm cúng với sự tham dự của những người thân người thương, ca sĩ Ân Thiên Vỹ xúc động hạnh phúc chia sẻ thông tin kênh âm nhạc Thương quá Việt Nam do anh sáng lập đầu tư đạt nút vàng. Song song đó, Ân Thiên Vỹ bước sang lĩnh vực kinh doanh để duy trì hành trình thiện nguyện như anh đang làm ở âm nhạc.

Là một ca sĩ có chất giọng khỏe khoắn đa dạng nhiều dòng nhạc, mà đỉnh cao là dòng nhạc Phật Giáo,  Ân Thiên Vỹ sở hữu số lượng sản phẩm có thể nói là đứng đầu nền tảng về dòng nhạc này và nay anh  tổ chức buổi tiệc ấm cúng cùng đông đảo nghệ sĩ và anh chị em thân hữu để chia sẻ niềm vui khi đầu năm nhận được nút vàng từ Kênh Âm Nhạc Thương Quá Việt Nam và thông báo tin bước vào vai trò kinh doanh sản phẩm hạt điều từ tâm Thiên Vỹ. Đến tham dự buổi tiệc có các nghệ sĩ: Thanh Hằng, MC La Thoại Phi, ca sĩ Lưu Ánh Loan, Hồ Việt Trung, Đạt Long Vinh và  hơn 100  ca nghệ sĩ có mặt.

Khai màn buổi tiệc, Ân Thiên Vỹ chia sẻ : “ Sinh nhật thì tổ chức tiệc rất bình thường nhưng hôm nay thông qua buổi tiệc, Vỹ chia sẻ niềm vui vì các sản phẩm âm nhạc online trên nền tảng Youtube đã nhận được đông đảo tình yêu thương ủng hộ lan tỏa của khán giả khắp mọi nơi giúp cho kênh của Vỹ đạt được nút vàng với hơn 1 triệu người đăng ký. Đó là thành quả sự phấn đấu yêu thương của tất cả mọi người dành cho Kênh Âm Nhạc Thương Quá Việt Nam ( 1 triệu subscribers), tiếp đến là qua quá trình khảo sát dùng thử thì nay Vỹ chính thức có thương hiệu riêng kinh doanh sản phẩm hạt điều mang tên Hạt điều rang muối  Thiên Vỹ . Đây là sự hợp tác kinh doanh phân phối và xuất khẩu với  doanh nhân Nga Nguyễn, chịu trách nhiệm sản xuất là nhà máy Hạt Điều BaZan tại Bình Phước, do Ông Hoàng Tiến làm Giám Đốc. Đây là một sản phẩm từ tâm tạo ra doanh thu lợi nhuận sẽ làm việc ý nghĩa xây mái ấm tình thương và giúp hoàn cảnh khó khăn cơ nhỡ.  Vì vậy, qua buổi tiệc này, Vỹ gửi lời cảm ơn sự ủng hộ của tất cả mọi người và xin nhận được đón thật nhiều tình yêu thương của quý vị!”

Vì mục đích kinh doanh là làm thiện nguyện thế nên Ân Thiên Vỹ rất vui nếu có sự chung tay của tất cả anh chị em, anh nói thêm: “ Cả nhà yêu thân mến đây là thương hiệu mang tên Thiên Vỹ chính chủ cùng hợp tác Nga Nguyễn ra đời lô hàng đầu tiên sẽ phân phối trên các hệ thống trên toàn quốc và xuất khấu ra thị trường nước ngoài - Mong ước được sự đồng hành của đại gia đình anh chị em phân phối để sản phẩm phát triển rộng rãi ạ, Vì Anh Em chúng tôi mong ước lấy lợi nhuận chia sẻ người khó khăn cơ nhỡ!  Đặc biệt các chùa rất thích sử dụng hạt điều nếu ai làm việc thiện nguyện cúng chùa hãy nhắn cho  Vỹ để gửi  giá ưu đãi nha!”

Ân Thiên Vỹ được khán giả yêu mến ủng hộ khắp mọi nơi nhờ sở hữu chất giọng cao khỏe mang nét riêng. Thời gian dài vừa qua, Ân Thiên Vỹ đã chuyển sang hát nhạc đạo và đời để lan tỏa một thông điệp chữa lành, hướng đến cuộc sống an yên hơn. Khi Ân Thiên Vỹ liên tục ra mắt các bài hát ở dòng nhạc này thì không chỉ được khán giả đón nhận mà có rất nhiều nhạc sĩ gửi bài hát phong cách này tặng cho Vỹ để anh thể hiện. Với Vỹ đó là niềm vui vì có được sự chung tay đồng lòng của nhiều người để mang đến những thông điệp sống an, sống thiện đúng nghĩa tốt đời đẹp đạo. Song song đó, Ân Thiên Vỹ vẫn hát dòng nhạc trữ tình bolero, nhạc trẻ , liên khúc remix để có những sản phẩm chất lượng tâm huyết phục vụ khán giả đa dạng hơn. Vì vậy, các sản phẩm âm nhạc được khán giả đón nhận và POPS trao cho Ân Thiên Vỹ nút vàng là một vinh dự cho Vỹ. Hơn thế, đó còn là động lực để Vỹ tiếp tục tìm tòi và cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc ý nghĩa đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khán giả.

Ân Thiên Vỹ hi vọng rằng khán giả đã yêu mến tiếng hát của Vỹ rồi thì khi Vỹ bước sang kinh doanh cũng mong được yêu thương ủng hộ sản phẩm hạt điều như thế nhé! Bởi lẽ vẫn những giai điệu thiết tha, những bài hát đượm chất đời  và vài thêm món hạt điều Thiên Vỹ  nhâm nhi vui miệng, vẫn những album nhạc remix với các giai điệu bất tận. Vẫn là một Ân Thiên Vỹ  đầy năng lượng  chờ bạn thưởng thức qua!

Nghệ sĩ Thanh Hằng và Ân Thiên Vỹ

 

Hoàng Giang

Vănhóa-Đầutư

Viết bình luận