Triệu An xúc động khi gặp lại “ mẹ” Thanh Hiền phim Lật mặt 7 VĂN HÓA

Tham gia buổi ra mắt phim Lật mặt 7, diễn viên Triệu An rất vui khi gặp lại người mẹ - người bà “quốc dân” Thanh Hiền, nhân vật người mẹ gây xúc động mạnh cho người xem phim Lật mặt 7.

Vừa qua, diễn viên Triệu An đã dành thời gian đến tham dự ra mắt phim Lật mặt 7, đạo diễn Lý Hải. Triệu An rất  vui khi gặp gỡ các anh chị em trong nghề và càng vui hơn khi đạo diễn Lý Hải vẫn còn nhận ra người em như An sau gần chục năm. Thời gian qua, Triệu An đã gây dựng được công việc kinh doanh ẩm thực, spa làm đẹp, logictics, vì vậy Triệu An đã trở lại vai trò diễn viên và tham gia hàng loạt phim truyền hình như Xóm trọ 5G, Trúng số, Bí mật người thừa kế 1 và 2.

Triệu An sở hữu phong cách trẻ trung, năng động và nét diễn tự nhiên nên anh là gương mặt quen mặt khán giả truyền hình với sự đa dạng trong các vai diễn mà anh thể hiện. Tuy nhiên,Triệu An vẫn mong muốn phát huy rộng lớn lĩnh vực kinh doanh nên vừa qua anh đã hạn chế nhận phim để dành thời gian cho kinh doanh. Với Triệu  An , phim ảnh là đam mê nhưng cũng là người sống thực tế nên An nhận thấy việc đóng phim truyền hình thời điểm vừa qua là vừa đủ, người làm nghệ thuật muốn thăng hoa thì công việc đủ đảm bảo cuộc sống.  

Trò chuyện cùng phóng viên, Triệu An cho biết anh luôn ngập tràn niềm vui mỗi khi có vai diễn mới và những khi quay trên phim trường  bởi anh được hóa thân vào nhiều cuộc đời, nhiều số phận với  đầy ắp những ký ức đẹp. Chính những vai diễn giúp Triệu An  không chỉ làm nên tên tuổi và danh tiếng của mình trong làng phim ảnh mà còn nhận được những món quà đặc biệt từ sự yêu thương của khán giả. Đó là những tình cảm chân thành và những kỷ niệm đẹp mà anh luôn trân trọng và gìn giữ trong lòng.

Nam diễn viên  sĩ nói: “Do định hướng của tôi vẫn là một diễn viên cho nên tôi phải đi theo con đường đó. Ông bà mình nói: một nghề cho chín, còn hơn chín nghề. Vì vậy việc kinh doanh  là bổ trợ cho đam mê chính của mình là diễn viên. Vậy nên kinh doanh luôn song song diễn xuất để an tâm  chinh phục được đỉnh cao trong nghề nghiệp, tôi luôn  muốn được hoá thân vào những nhân vật khác nhau để phong phú đời sống nghệ thuật của mình. ”

Là một người cầu thị, Triệu An luôn nỗ lực để chinh phục đỉnh cao tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Hiện tại, Triệu An phát huy kinh doanh để chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn hơn là bước sang điện ảnh trong thời gian sớm nhất.

Hoàng Giang

Vănhóa-Đầutư

Viết bình luận