Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục “Ca sĩ trình diễn nhiều mashup nhất trong chương trình ca nhạc” với hơn 62 ca khúc VĂN HÓA

Tối 4.5, liveshow “Ngày em thắp sao trời" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thisky Hall Sala (TP.HCM) với sự góp mặt của  1500 khán giả cùng đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng làng giải trí Việt. 

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng cũng chính thức xác lập kỷ lục “Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc”, kỷ lục được ghi nhận bởi Viện kỷ lục Việt Nam ngay tại sân khấu liveshow “Ngày em thắp sao trời”. Đây như một dấu ấn đẹp đẽ của Mr Đàm trong chặng cuối của dự án “Dạ khúc cho tình nhân” có tuổi đời gần 20 năm. 

Đàm Vĩnh Hưng và Saxophone Trần Mạnh Tuấn

Hơn 1500 khán giả và khách mời hoàn toàn bị thuyết phục bởi phong độ vững vàng trong giọng hát, phong cách trình diễn lẫn sự dàn dựng, đầu tư cực kỳ tâm huyết của Đàm Vĩnh Hưng dành cho bolero. Một bữa tiệc nhạc xưa được bày biện ấn tượng, thú vị chiếm trọn trái tim khán giả. Chia sẻ gần cuối chương trình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Hưng đau chân từ sáng giờ do mang giày tây nhiều, chân Hưng bị sưng và chưa thực sự bình phục hoàn toàn nhưng mang cho quen, vừa hát vừa nhảy liên tục đau lắm nhưng thôi, Hưng dâng hiến mình cho âm nhạc”.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng được ghi nhận là ca sĩ hát nhiều nhất trong một đêm với 54 bài. Sau đó, anh tự phá vỡ kỷ lục khi hát liền 62 ca khúc trong liveshow Dạ tiệc trắng 3 mang tên Một ngày để nhớ tại Hà Nội năm 2010


Đêm diễn tiếp theo của liveshow “Ngày em thắp sao trời” sẽ diễn ra vào 18.5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Ngoài dàn khách mời đã xuất hiện trong đêm diễn tại TP.HCM, liveshow còn có sự góp mặt của ca sĩ Mỹ Tâm, màn kết hợp hứa hẹn khiến những người hâm mộ cặp đôi hào hứng chờ đợi. 

Hoàng Giang 

Vănhóa-Đầutư

Viết bình luận