Ngọc Ánh Kim : hạnh phúc khi minishow Cứ lừa dối đi thành công mãn nhãn VĂN HÓA

Ca sĩ Ngọc Ánh Kim đã ngập tràn trong hạnh phúc khi  tổ chức  thành công  minishow Cứ lừa dối đi  diễn ra vào ngày 5/7/2024 tại Bán đảo Hoàng cầu, Hà Nội.

 

Ngọc Ánh Kim là một ca sĩ yêu thích thời trang và luôn chỉn chu đầu tư hình ảnh khi lên sân khấu

Cô ca sĩ sở hữu chất giọng đầy nội lực cùng phong cách gợi cảm, cá tính không chỉ chiếm trọn trái tim yêu  thương của khán giả mà còn được ngưỡng mộ bởi một mái ấm hạnh phúc cùng nhạc sĩ Dương Hùng.

Ngọc Ánh Kim và ông xã nhạc sĩ Dương Hùng

Ngọc Ánh Kim là nữ ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình từ những năm đầu thập niên 2000. Chất giọng trầm khàn, nội lực cùng phong cách gợi cảm, cá tính giúp nữ ca sĩ được đông đảo khán giả lúc bấy giờ yêu thích mến mộ. Sau 7 năm sống và làm việc tại Mỹ, Ngọc Ánh Kim quyết định trở lại quê hương ca hát. Cô đã thể hiện thành công minishow Cừ lừa dối đi. Trong show diễn, nữ ca sĩ đã thể hiện lại các ca khúc yêu thích một thời của mình, bên cạnh những bản "hit" được ưa chuộng hiện nay. Ngọc Ánh Kim bày tỏ bất ngờ vì nhiều người ủng hộ sự trở lại của cô. 

Ngọc Ánh Kim và Myra Trần

Ngọc Ánh Kim có nhiều anh chị em bạn bè thân thiết như gia đình  và ca sĩ Hoàng Hiệp là một người anh như thế , không thể vắng mặt trong minishow của Ngọc Ánh Kim

Ca sĩ Thùy Linh, cựu ca sĩ nhóm 5 Dòng kẻ cũng là một chị em thân thiết với Ngọc Ánh Kim. Khi ở Mỹ, Thùy Linh thường xuyên ghé nhà thăm hỏi nấu ăn cùng Ngọc Ánh Kim

Minishow Cứ lừa dối đi đã diễn ra trong không gian ấm áp, Ngọc Ánh Kim đã có khoảng thời gian sống cho đam mê hát như bao giờ được hát và vì thế những ca khúc cô hát có thể  như chia sẻ tâm tư với bất kì khán giả  nào. Các  Mashup Ngọc Ánh Kim đã trình bày là những bản nhạc nồng nàn thiết tha đi cùng năm tháng: Bên em là biển rộng- vẫn hát lời tình yêu Sa mạc tình yêu- bài không tên số 4. Để ta say( Huynh Nhật Tân) Cứ lừa dối đi( Huỳnh Nhật Tân)

Cô ca sĩ xứ Hà Thành tâm sự: “ Ngọc Ánh Kim rất hạnh phúc khi minishow đã thành công trọn vẹn, những ca sĩ đã góp mặt trong show góp phần tạo ra một chương trình mãn nhãn về hình ảnh và nghệ thuật. Ngọc Ánh Kim đã được thỏa sức thể hiện những ca khúc mashup được hoà âm phối khí rất hay bởi bàn tay của giám đốc âm nhạc Dương Hùng. Khán giả đã ở lại đủ đầy đến cuối chương trình và Ngọc Ánh Kim xúc động chỉ biết nói hai từ cảm ơn tự đáy lòng khi tất cả khán giả đã đứng dậy vỗ tay không ngớt cuối show!”

Tam ca ngẫu hứng tại minishow Cứ lừa dối đi của Ngọc Ánh Kim

Ban nhạc Dương Hùng và nhạc sĩ Lưu Hà An

Ngọc Ánh Kim biết ơn những cộng sự giúp cô tạo nên thành công minishow Cứ lừa dối đi

 

Hà Lan

Viết bình luận