[Clip]NSND Tự Long từ chối Bằng Kiều, quyết định về chung nhà với SOOBIN VĂN HÓA

Sau tiết mục ấn tượng dành cho khán giả ở vòng Concert, 33 Anh Tài tiếp tục chuẩn bị cho là công diễn đầu tiên. Để chuẩn bị cho chặng đường tiếp theo, các Anh Tài sẽ “rã nhóm”, dùng mưu lược để kết hợp thành viên khác thành lập nhà mới và đấu giá lựa chọn các ca khúc trình diễn trong tập 3 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024.

Việc thành lập nhà là nhằm thiết lập sự khắng khít, đoàn kết, yêu thương và gần gũi, các Anh Tài giống như một gia đình cùng sinh sống dưới mái nhà chung. Và khi kết hợp các nhà lại với nhau sẽ tạo thành một “gia tộc” vững mạnh trong tương lai. Theo đó, 33 Anh Tài sẽ thành lập 8 nhà mới, gồm: 2 nhà 3 thành viên, 3 nhà 4 thành viên, 3 nhà 5 thành viên theo quy trình gồm Ghép cặp → Chiêu mộ → Bầu thủ lĩnh. 

Cụ thể, “Ghép cặp” là 2 anh trai bất kỳ tự do bắt cặp với nhau. 8 cặp nhanh nhất bước vào phòng hội nghị, cặp vào trước có quyền lựa chọn đội hình nhà mong muốn, cặp vào sau chọn những đội hình còn lại; Chiêu mộ là khi 8 nhà đủ 2 thành viên đầu tiên, 2 thành viên này trở lại khu vực chung, tiến hành chiêu mộ những thành viên còn lại. Anh Tài nào đồng ý gia nhập sẽ ký vào "Thoả Ước Lập Nhà"; Bầu Thủ lĩnh là khi đội hình nhà hoàn thành, các thành viên cùng nhà tự bầu ra thủ lĩnh.

NSND Tự Long. Ảnh: NSCC.

Cùng với Cường Seven, SOOBIN có mong muốn rất lớn việc NSND Tự Long về chung nhà với mình. “Tụi em rất tôn trọng những tài năng của anh, nên em rất rất muốn anh về chung nhà với tụi em. Lý do em đến với chương trình này là em muốn làm những cái mới, em nghĩ anh cũng như thế”, đứng trước mặt nam nghệ sĩ và Bằng Kiều, SOOBIN tha thiết cho hay.

Đắn đo trước lời mời rất tâm huyết này, NSND Tự Long cho biết bản thân rất lo lắng vì khi về chung nhà với hai thành viên trẻ như SOOBIN và Cường Seven thì cường độ tập luyện sẽ rất cao và sức khỏe bản thân sẽ rất khó đáp ứng. Nghe nỗi lòng của đàn anh, SOOBIN cho biết sẵn lòng lại bay ra tận Hà Nội nếu nam nghệ sĩ không có nhiều thời gian hoặc tốn nhiều sức vào TP.HCM tập luyện. 

Càng thêm khó khăn cho NSND Tự Long khi trước mặt là Bằng Kiều và BinZ cũng đang cố gắng thuyết phục mình về chung nhà. Nam nghệ sĩ cũng cho biết nếu vào cùng nhà với Bằng Kiều sẽ có nhiều lợi thế bởi cả hai đã rất hiểu nhau, có nhiều điểm chung.Tuy nhiên, NSND Tự Long không đưa ra quyết định vội, sau đó xin mọi người một góc để suy tính về quyết định quan trọng trước thềm công diễn đầu tiên. 

Sau khoảng thời gian suy nghĩ một mình, NSND Tự Long đã đưa ra quyết định khá bất ngờ khi đồng ý về chung nhà với SOOBIN và Cường Seven. Và có thể nhận thấy trong ánh mắt của nam nghệ sĩ đang xúc động trước lời mời rất “tận tâm” từ hai phía. “Anh rất đau xót khi phải chia tay với anh Bằng Kiều”, nam nghệ sĩ cho hay. 

Tưởng chừng vụt mất Tự Long, ngay cả SOOBIN và Cường Seven cũng không giấu được vui mừng xúc động. SOOBIN tâm sự: “Anh Long là người rất giỏi về kiến thức về nghề, mình đã được nghe anh Long kể chuyện, bản thân mình được truyền cảm hứng rất nhiều về nghề bởi anh. Nhưng mình cũng gặp áp lực vì không biết có đủ khả năng triển khai một sản phẩm phù hợp với anh hay không sắp tới hay không”.

Tập 3.

Vanhoadautu.vn

Viết bình luận