[Clip]NSƯT HOÀI LINH ĐÁNH TUẤN TRẦN ĐẾN CHẢY MÁU ĐẦU TRONG BESTCUT LÀM GIÀU VỚI MA VĂN HÓA

Những tưởng là một bộ phim hài hước, Làm Giàu Với Ma hóa ra cũng mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, nhất là qua câu chuyện tình cha con của ông Đạo (NSƯT Hoài Linh) và Lanh (Tuấn Trần). Cả hai có nhiều phân cảnh đắt giá, khiến khán giả rơi nước mắt. Đặc biệt, cảnh ông Đạo đánh Lanh đến chảy máu đầu là một trong những cao trào của tác phẩm.

Làm Giàu Với Ma đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Trong cảnh quay, Lanh cố gắng ôm cha mình để nói lời xin lỗi. Song, ông Đạo vẫn vùng ra dùng chổi đánh anh chàng tới tấp. Dường như, Lanh đã gây ra một lỗi lầm gì đó lớn lắm mới khiến ông Đạo tức giận và phẫn uất đến thế. Lanh chỉ biết ngồi im chịu trận như để chuộc lỗi, còn hồn ma của Na (Diệp Bảo Ngọc) đứng bên cạnh thì liên tục khóc và van xin anh hé lộ sự thật cho cha.

Thế nhưng, Lanh vẫn chỉ im lặng. Có lẽ, anh chàng thà bị chịu đòn roi của cha còn hơn phải tiết lộ cho ông nghe sự thật còn đau lòng hơn. Sau khi cơn giận qua đi, ông Đạo mới phát hiện ra mình vô tình đánh con trai đánh chảy máu đầu. Lúc này, ông mới bật khóc vì hối hận đã quá nặng tay.

Nếu Lanh đau một thì có lẽ trong lòng người cha đau đến mười và còn cả cảm xúc tự trách. Hình ảnh ông Đạo tự tát bản thân, nói trong nước mắt: “Mày giết con mày rồi Đạo ơi”, khiến nhiều bật khóc khi nghĩ đến người thân của mình. Cha mẹ đôi khi nghiêm khắc, thậm chí là đòn roi nhưng tất cả chỉ đến tình yêu thương, mong con nên người, đừng sa vào con đường sai lầm mà thôi. 

Tuấn Trần tiết lộ: “Đây là một trong những cảnh quay cảm xúc nhất phim và cũng là cảnh Tuấn ấn tượng nhất. Lúc đó, Tuấn và ‘ba’ Hoài Linh như nhập tâm vào hai nhân vật. Khi mà bị đánh thì Tuấn cảm nhận hệt như Lanh, thấy đau bên ngoài thì ít mà đau trong lòng vì cảm giác khiến cho ba mình buồn, thất vọng là nhiều”.

Làm Giàu Với Ma chắc chắn là bộ phim mang đến nhiều cung bậc cảm xúc và ý nghĩa gia đình nhất trong thời điểm hiện tại để khán giả có thể xem cùng gia đình.

Làm Giàu Với Ma đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Clip.

Vanhoadautu.vn

 

Viết bình luận