Khép lại hành trình Anh Trai “Say Hi”, HIEUTHUHAI trở thành Quán Quân, RHYDER Á quân và Nhóm nhạc toàn năng - Anh Trai “Best 5” lộ diện VĂN HÓA

Tối 14/09, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh Trai “Say Hi” cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, RHYDER, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm Nhạc Toàn Năng - Anh Trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI. 

Đêm Chung kết và Trao Giải Anh Trai “Say Hi” có sự tham dự của bà Trần Ly Ly - Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn và đông đảo nghệ sĩ, ngôi sao: GĐAN JustaTee, Hoa hậu Thùy Tiên, NSND Hồng Vân, ca sĩ Hoàng Hải, Vũ Thảo My, Lê Dương Bảo Lâm, ca sĩ Lâm Bảo Ngọc, Quốc Anh, rapper Thái VG, BigDaddy - Emily... Khuấy đảo không khí sân khấu đêm truyền hình trực tiếp Công bố và Trao giải là tiết mục Mashup Dance Cover 6 ca khúc: Ngáo Ngơ, Love Sand Catch Me If You Can, Đầu Đội Sừng, Walk, I’m Thinking About You do Vũ đoàn Oh Dance Team trình diễn. 

Các Anh Trai: Erik, Dương Domic, WEAN, HURRYKNG, Hùng Huỳnh tạo nên sự bùng nổ cực lớn với tiết mục Laviu. NEGAV đã solo tặng khán giả ca khúc Mình Anh Thôi - bài nhạc mới ra mắt đã đạt Top 1 Trending, đánh dấu sự trưởng thành trong phong cách và tư duy âm nhạc của Út Khờ. Đặc biệt, một sự bất ngờ lớn cho khán giả là tiết mục THE STARS được trình diễn bởi các nữ nghệ sĩ trẻ: Pháo, Juky San, Liz Kim Cương, 52Hz, Mỹ Mỹ. Lần đầu tiên bản theme song của chương trình Anh Trai “Say Hi” được làm mới bởi những cô nàng tài năng, xinh đẹp. Ca khúc do Pháo và 52 Hz viết lời mới từ sáng tác gốc của GDAN JustaTee. Bất ngờ nối tiếp bất ngờ khi chương trình công bố năm sau sẽ có một format mới dành cho nghệ sĩ nữ. 

Việc các giải thưởng: Quán Quân, Á quân, Nhóm Nhạc Toàn Năng - Anh Trai “Best 5” do khán giả bình chọn càng làm cho cục diện đêm Chung kết thêm gây cấn và khó đoán. 

Với tình cảm yêu thương của khán giả dành trong và ngoài nước dành cho chương trình, trong suốt 3 đợt bình chọn, cổng bình chọn trên ứng dụng VieON đã nhận được số lượt bình chọn khủng gửi về kể từ khi cổng bình chọn Đợt 1 được mở từ 20h ngày 30/08 đến khi đóng cổng bình chọn đợt 3 vào 22h 14/09. 

Trước khi công bố 3 giải thưởng chính do khán giả bình chọn, chương trình đã vinh danh và trao 5 giải thưởng đặc biệt từ nhà sản xuất.

Giải  The Best Hit – Ca Khúc Được Xem Và Nghe Nhiều Nhất dành cho ca khúc có tổng lượt xem và nghe nhiều nhất trên các nền tảng: VieON, YouTube, Facebook, Tiktok và Music Streaming được trao cho ca khúc: Catch Me If You Can (tác giả REDT, trình diễn NEGAV, Quang Hùng MasterD, Nicky, Công Dương). 

Giải thưởng trị giá 50 triệu đồng, đến từ Siêu ứng dụng giải trí VieON thuộc DatVietVAC Group Holdings và 1 xe điện VF DrgnFly với tổng trị giá lên đến 30 triệu đồng đến từ Thương hiệu VinFast. Đây là giải thưởng đặc biệt dành cho ca khúc đã chiếm trọn trái tim của khán giả trong suốt hành trình Anh Trai “Say Hi”. Giải thưởng này không chỉ phản ánh sự sáng tạo và tài năng của các nghệ sĩ, mà còn là sự đồng hành và ủng hộ không ngừng nghỉ từ khán giả - những người đã biến bài hát trở lên viral. 

Giải The Best Transformer - Anh Trai Thay Đổi Ấn Tượng Nhất dành cho Anh Trai có sự thay đổi ngoạn mục nhất được trao cho Dương Domic. Đây là phần thưởng tôn vinh Anh Trai đã dám thay đổi, bứt phá và thành công, tạo nên sự khác biệt rõ nét trong chương trình Anh Trai “Say Hi”. Giải thưởng gồm: 50 triệu đồng đến từ NOMAD MGMT Vietnam (thành viên DatVietVAC Group Holdings). Lên nhận giải thưởng, ca sĩ Dương Domic xin trích 50% giải thưởng quyên góp vào Quỹ Chung 1 tấm lòng của Đài Truyền hình TP.HCM để chia sẻ cùng đồng bào vùng bão lụt.

Giải The Best Leader - Đội Trưởng Được Yêu Thích Nhất do 30 Anh Trai bình chọn được trao cho: HIEUTHUHAI – người nhận được 20/30 phiếu bình chọn từ các Anh Trai. Giải thưởng trị giá 50 triệu đồng đến từ Vie Channel (thành viên DatVietVAC Group Holdings). Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho tài lãnh đạo, sự tận tâm và tinh thần đồng đội của “đội trưởng Trần. HIEUTHUHAI gửi toàn bộ giải thưởng 50 triệu đồng quyên góp vào Quỹ Chung 1 tấm lòng của Đài Truyền hình TP.HCM để chia sẻ, hỗ trợ đồng bào miền Bắc đang chịu thiệt hại vì thiên tai, bão lụt.

Giải The Best Performer - Anh Trai Trình Diễn Ấn Tượng Nhất được trao cho Erik. Đây là sự ghi nhận dành cho Anh Trai Erik luôn cống hiến hết mình, mang đến những sân khấu bùng nổ và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Giải thưởng 50 triệu đồng đến từ VieNETWORK (thành viên DatVietVAC Group Holdings). Anh Trai Erik cũng đã gửi toàn bộ giải thưởng 50 triệu đồng quyên góp vào Quỹ Chung 1 tấm lòng của Đài Truyền hình TP.HCM để chia sẻ, hỗ trợ đồng bào miền Bắc đang chịu thiệt hại vì thiên tai, bão lụt.

Giải The Best Group Performance – Màn Trình Diễn Nhóm Sáng Tạo Nhất dành cho tiết mục Ngáo Ngơ của teeam HIEUTHUHAI, Atus, Erik, JSOL và ca sĩ khách mời Orange. Giải thưởng 50 triệu đồng đến từ DatVietMEDIA (thành viên DatVietVAC Group Holdings) và 1 xe điện VF DrgnFly với tổng trị giá lên đến 30 triệu đồng đến từ Thương hiệu VinFast. Đây là phần thưởng tôn vinh sự hợp tác ăn ý, những ý tưởng mới mẻ và khả năng biểu diễn. Đại diện nhóm phát biểu nhận giải, JSOL cho biết cả nhóm quyết định sẽ quyên góp toàn bộ số tiền thưởng vào Quỹ Chung 1 tấm lòng của Đài Truyền hình TP.HCM để chia sẻ, hỗ trợ đồng bào miền Bắc đang chịu thiệt hại vì thiên tai, bão lụt.

Vanhoadautu.vn

Viết bình luận