[Clip]Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc hé lộ bí kíp giữ vững phong độ tuổi 43 VĂN HÓA

Sau 4 đêm thi đơn ca, top 12 Biến Hóa Bất Ngờ tiếp tục tranh tài với 2 đêm thi song ca. Theo MC Nam Cường, đây là vòng thi mang đến nhiều điều ngờ thú vị đến với khán giả khi chứng kiến những sự kết hợp lần đầu tiên của các nghệ sĩ V-biz.

Trước khi bước vào những tiết mục hóa thân song ca của các thí sinh, giám khảo Đại Nghĩa hào hứng bày tỏ: “Tôi đang mong chờ những sự kết hợp mà ở ngoài đời chưa bao giờ tôi được xem. Bởi tất cả những thí sinh của chương trình đều lựa chọn hóa thân những nghệ sĩ độc lập, hiếm có cơ hội để song ca cùng nhau. Tại tập phát sóng này, các thí sinh sẽ hóa thân và kết hợp hát với nhau và mang đến những tiết mục vô cùng đặc biệt”.

Ngoài giám khảo quen thuộc là NSƯT Đại Nghĩa, tập 12 Biến Hóa Bất Ngờ còn có sự xuất hiện của hai giám khảo khách mời là NSƯT Ốc Thanh Vân và ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Nhắc đến những bộ đôi song ca của làng giải trí Việt, không thể không nhắc đến sự kết hợp ăn ý của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cùng nhóm nhạc nữ H.A.T gồm Lương Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng rất thành công khi kết hợp riêng lẻ từng ca sĩ nữ trong nhóm và tạo nên nhiều bản hit đình đám, được giới trẻ yêu mến như Anh không muốn bất công với em, Lời hứa cho tình yêu, Nếu ta còn yêu nhau,...

Là người có nhiều kinh nghiệm và tạo tiếng vang khi kết hợp cùng những ca sĩ khác, Ưng Hoàng Phúc nhắn nhủ đến thí sinh: “Đối với tôi, khi lựa chọn một người để hát song ca, trước tiên người đó phải thân thiết với mình, đặc biệt phong cách âm nhạc phải có điểm tương đồng thì khi hát mới có thể ăn ý với nhau được”. Bên cạnh đó, đến với Biến Hóa Bất Ngờ, sao nam Thà rằng như thế cũng bày tỏ sự phấn khích, chờ đợi những màn kết hợp đặc biệt của top 12: “Tôi háo hức để thưởng thức những sự kết hợp bất ngờ”.

Không dừng lại tại đó, dù bước ra từ một boyband, song Ưng Hoàng Phúc vẫn nhanh chóng định hình được tên tuổi qua loạt ca khúc solo như Người ta nói, Thà rằng như thế, Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều,... Hơn một thập kỷ trôi qua, song những nhạc phẩm của nam ca sĩ vẫn được đông đảo công chúng nhớ đến.

So với nhiều ca sĩ cùng thời khác, chủ nhân ca khúc Người ta nói không áp lực trước những “biến động” của thị trường V-biz. Thế nhưng, mỗi năm anh vẫn nỗ lực tạo ra những sản phẩm âm nhạc, phim ảnh để gửi tặng khán giả của mình. “Tôi đặt mục tiêu mỗi năm đều có sản phẩm để duy trì hình ảnh của mình. Sản phẩm có thành công hay không, không quan trọng bằng việc cho ra mắt đều đặn. Tôi làm điều này để duy trì khán giả nhớ đến mình”, anh bày tỏ.

Bên cạnh cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc đều đặn, để giữ vững phong độ, sao nam 8X không ngừng luyện tập, nâng cao kỹ thuật hát mỗi ngày. “Để duy trì tên tuổi, hình ảnh trên bản đồ showbiz Việt, ngoài việc tạo thêm nhiều sản phẩm, tôi tập trung cho sức khỏe và giọng hát của mình. Mỗi ngày, tôi đều dành thời gian để tập gym, chăm sóc cơ thể để giữ gìn được nét tươi tắn mỗi khi xuất hiện trước công chúng”, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tiết lộ.

Trở lại với chương trình Biến Hóa Bất Ngờ, tập 11 sẽ là những sự kết hợp độc đáo sẽ hiện diện vô cùng sống động trong phần thi song ca. Ba cặp thí sinh sẽ cùng tranh tài đầu tiên trong phần thi này là Gia Hân (NSND Thu Hiền) - Kha Thi (Phi Nhung), Anh Đức (Tùng Dương) - Đình Thụy (Tuấn Ngọc) và Trần Hùng Tuấn (Đan Trường) - Lê Ngọc Châu (Minh Tuyết).

Gia Hân và Kha Thi sẽ hóa thân thành NSND Thu Hiền và cố nghệ sĩ Phi Nhung với ca khúc Duyên quê. Mang đến nhạc phẩm thuộc làn điệu dân ca Bắc bộ, đây hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ đối với bộ ba giám khảo cùng khán giả xem đài.

Tiết lộ về quá trình luyện tập tiết mục Duyên quê, thí sinh Kha Thi bày tỏ những khó khăn: “Ca sĩ Phi Nhung thường hát giọng miền Nam nên khi nhận ca khúc Duyên quê, phải hát bằng giọng miền Bắc nên tôi gặp một chút khó khăn trong việc điều chỉnh chất giọng cho phù hợp”.

Đình Thụy và Anh Đức sẽ hóa thân danh ca Tuấn Ngọc và ca sĩ Tùng Dương với màn song ca Phôi pha. Cặp đôi hứa hẹn mang đến tiết mục mới lạ dành cho khán giả. 

Đan Trường - Minh Tuyết có lẽ là bộ đôi không còn quá xa lạ đối với khán giả yêu âm nhạc thuộc thế hệ 8X, 9X khi cả hai có nhiều sự kết hợp ăn ý cùng nhau. Dù quen thuộc thế nhưng cũng không kém phần hấp dẫn khi được làm mới bởi hai thí sinh Trần Hùng Tuấn và Lê Ngọc Châu qua ca khúc Vị ngọt đôi môi. Không chỉ về giọng hát, màn hóa thân của bộ đôi thí sinh Biến Hóa Bất Ngờ còn khiến nhiều người tò mò bởi sự tương tác ăn ý nhằm lột tả trọn vẹn của những cặp đôi yêu nhau.

Biến Hóa Bất Ngờ tập 11 sẽ được phát sóng vào lúc 21h Thứ Năm 19/9/2024 trên kênh THVL1. Chương trình do đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Trailer.

Vanhoadautu.vn

Viết bình luận