TFS phát sóng phim thể loại tâm lý xã hội hiện đại, đề tài tình cảm gia đình mang tên Những ngôi sao lạc VĂN HÓA

“Những ngôi sao lạc” là dự án điện ảnh quy mô lớn do tập đoàn truyền thông RGB, ông Hoàng Phúc (diễn viên Quốc Tân) làm chủ tịch đứng ra đầu tư sản xuất. Hoàng Bảo (diễn viên Steven Nguyễn) - con trai ông Phúc, học điện ảnh ở Mỹ sẽ làm đạo diễn của dự án đình đám này.

Dự án điện ảnh “Những ngôi sao lạc” đã tạo hiệu ứng mạnh với xã hội khi tiến độ triển khai dự án đều được truyền thông và các kênh tin tức, mạng xã hội bám sát, cập nhập liên tục. Chí Thiện (diễn viên Đạt Nguyễn) là một trong những Youtuber, Vlogger chuyên livestream về mảng giải trí phim ảnh luôn cập nhật những thông tin nóng hổi. Thậm chí, nghệ sĩ nào muốn được kênh Youtube và trang Facebook của Chí Thiện nhắc tới đều phải trả chi phí rất cao.

Bên cạnh đó, nhiều người trong giới showbiz còn “dựa” vào kênh Youtube, Facebook của Chí Thiện để lên bài “đánh hội đồng” đối thủ trên mạng xã hội. Chí Thiện được một người phụ nữ giấu tên liên hệ để nhờ PR cho một người, người đó không phải diễn viên, không phải người mẫu mà chỉ là cô quản lý trong trại trẻ mồ côi, tên Hương Ly (diễn viên Dương Châu Uyên).

Trong thời gian ở trại trẻ mồ côi, Hương Ly được một người phụ nữ bí mật dạy dỗ diễn xuất, truyền cảm hứng nghệ thuật. Và sau này được người phụ nữ này nâng đỡ khi vào nghề.

Nếu như Hương Ly có người bảo trợ, nâng đỡ thì một cô gái khác là Tâm An (diễn viên Tôn Nữ Khánh Uyên), lại ở hoàn cảnh hoàn toàn trái ngược. Tâm An quê ở Đà Lạt, cô là sinh viên năm nhất trường Đại học Điện ảnh. Gia đình Tâm An tuyệt đối không ủng hộ đam mê mà cô đang theo đuổi. Tâm An đã tự thuê nhà ở, kiếm việc làm thêm để trang trải cho việc học và cả nhu cầu ăn mặc đẹp. Cô muốn chứng minh cho gia đình thấy rằng: cô có đủ đam mê và tài năng để trở thành một ngôi sao sáng, một minh tinh trong tương lai. Tâm An quyết định tham gia casting cho vai nữ chính trong phim “Những ngôi sao lạc”.

Khi Tâm An và Hương Ly đã bước chân vào showbiz thì cũng có nghĩa là họ phải chấp nhận cuộc chơi hai mặt. Dự án “Những ngôi sao lạc” không chỉ đơn thuần là mơ ước, đam mê, hoài bão, ở đó còn có những mặt trái của danh vọng, hào quang.

Hương Ly và Tâm An sau những “Những ngôi sao lạc” mới nhận ra được giá trị mà mình đeo đuổi bằng mọi giá chỉ là những hư ảo và thực sự không có ý nghĩa cho cuộc đời mình.

“Những ngôi sao lạc” như một cơn lũ vô hình cuốn trôi lớp “phấn son” trên mặt của những người “nghệ sĩ” sống quá lâu dưới ánh đèn sân khấu của một vở kịch đời.

 

 

THÔNG TIN PHIM

 

Tựa:                                  Những ngôi sao lạc

Đạo diễn:                         Đặng Minh Quốc

Biên kịch:                         Đặng Lê                      

Giám đốc sản xuất:           Thái Đình Diễm Khánh

Hãng sản xuất:                 Hãng phim Truyền hình TPHCM-TFS

Diễn viên:  Quốc Tân, Ngân Quỳnh, Đạt Nguyễn, Dương Châu Uyên, Tôn Nữ Khánh Uyên, Steven Nguyễn, Trung Huy, Phúc An…

 

Thể loại: Tâm lý xã hội

Thời lượng: 35 tập - 30p/tập

Phát sóng: 19g30 thứ 2,3,4 hằng tuần (trong khung giờ phim Việt đặc sắc của HTV)

Khởi chiếu:  ngày 16/9/2024  trên HTV7

 

Hoàng Giang

Viết bình luận