[Clip]“SÁNG NAY ĂN GÌ?” TỔ CHỨC CUỘC THI SÁNG TẠO “ĂN MÌ MUÔN NƠI” TRÊN TIKTOK VĂN HÓA

Lê Dương Bảo Lâm rén ngang khi đụng phải nhà vô địch giới võ thuật.
 
Diễn viên Johnny Trí Nguyễn hiếm hoi xuất hiện trên sóng truyền hình
Nhận được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo khán giả, tuần này host Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục hành trình chu du khắp nơi của “Sáng Nay Ăn Gì?”. Cùng khách mời Quang Tuấn và Chí Thiện đưa khán giả ghé thăm gia đình của nhà vô địch MMA Lion - võ sĩ Trần Quang Lộc.
 
Nhà vô địch - võ sĩ Trần Quang Lộc cách đây hơn 1 năm từng bảo vệ thành công ngôi vô địch giải đấu MMA Lion Championship nhưng nhanh chóng tuyên bố giải nghệ và bỏ lại đai vô địch chỉ 20 ngày sau đó vì lý do sức khỏe. Mặc dù đã giã từ sự nghiệp thi đấu nhưng anh vẫn theo đuổi đam mê với tư cách là HLV tại Võ đường Liên Phong. Hiện tại, sức khỏe anh đã ổn định và ngoài thời gian tập luyện, giảng dạy ở võ đường; anh dành nhiều thời gian cho gia đình, chăm sóc bố mẹ. Đây có lẽ là niềm hạnh phúc giản đơn mà một võ sĩ sau nhiều năm hết mình trên sàn đấu như anh mong muốn có được.
 
Với mong muốn ghé thăm nhà và cùng ăn một bữa sáng với gia đình, các nghệ sĩ của “Sáng Nay Ăn Gì?” nhanh chóng giải mã những gợi ý và tìm đến nơi mà võ sĩ Trần Quang Lộc đang tập luyện. Màn chào hỏi diễn ra rộn ràng và hài hước khi Lê Dương Bảo Lâm bình thường tự tin hay “ra dẽ” là thế mà gặp phải “cao thủ” cũng trở nên rụt rè. Tuy là dân võ thuật nhưng anh Lộc khá là vui vẻ và hài hước, anh thường xuyên thả miếng và tung hứng duyên dáng cùng dàn cast. Anh đưa “3 nàng dâu mới” về ra mắt gia đình để nấu bữa ăn sáng và thưởng thức cùng nhau.
 
Lê Dương Bảo Lâm, Quang Tuấn, Chí Thiện nhanh chóng hòa nhập với gia đình võ sĩ và trở nên thân thiết. Diệu Lâm liên tục gọi mẹ anh Lộc là mẹ và tự xưng mình là “nàng vâu”, để lấy lòng “mẹ chồng” này “nàng vâu” Diệu Lâm lăn xả vào bếp chuẩn bị bữa sáng với mì Omachi Xốt Bò Hầm nấu cùng trứng bò rau và đặc biệt là rau đắng - loại rau chất chứa nhiều kỷ niệm của gia đình chủ nhà hồi còn ở dưới quê vất vả mưu sinh.
 
Sau khi thưởng thức bữa sáng thơm ngon cùng gia đình, các nghệ sĩ được anh Lộc đưa đến võ đường Liên Phong để gặp gỡ người thầy - sư phụ - người đã bên cạnh anh trong suốt nhiều năm qua, đứng sau thành công của nhà vô địch. Cuộc gặp gỡ diễn ra khá bất ngờ và có phần thú vị khi người thầy ấy chính là diễn viên Johnny Trí Nguyễn - người đã từ bỏ hào quang showbiz từ rất lâu để theo đuổi đam mê võ thuật. Dương Lâm, Quang Tuấn không khỏi ngạc nhiên khi gặp “đàn anh” lần đầu tiên ngoài đời; “thần chết” Chí Thiện vô cùng hào hứng khi gặp được “thần chết đời đầu”.
 
Johnny Trí Nguyễn để lại ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, phong độ, diễn xuất chuyên nghiệp và khả năng võ thuật. Nhắc đến Johnny Trí Nguyễn, công chúng nhớ ngay đến những bộ phim nổi tiếng như: “Bẫy rồng”, “Dòng máu anh hùng”, “Bụi đời chợ lớn”, “Nụ hôn thần chết”, “Tèo em”...Rời xa điện ảnh để tập trung cho niềm đam mê võ thuật, kế thừa sự nghiệp của ông nội là sư tổ Nguyễn Chánh Minh với nghệ danh "Nhạn Trắng Cà Mau" từ đầu thế kỷ 20, Johnny Trí Nguyễn lùi về phía sau sàn đấu để đào tạo, hỗ trợ những thế hệ võ sĩ tiếp theo. Và thành công nhất đó chính là võ sĩ Trần Quang Lộc bất khả chiến bại, “quái vật da nâu” cùng võ đường Liên Phong chinh chiến nhiều đấu trường trong và ngoài nước. Tự hào về học trò cưng của mình, Johnny Nguyễn cho biết: “Một trong những người học trò xuất sắc trong mười mấy năm qua là Trần Quang Lộc. Thời điểm trước để tập võ và kiên trì để có được kỹ năng và cơ thể đủ điều kiện tham gia giải đấu, nhất là giải đấu quốc tế thì Lộc có đủ sức mạnh, kiên trì, kỹ thuật tốt. Mình rất tự hào về học trò của mình”.
 
“Sáng Nay Ăn Gì? tổ chức cuộc thi sáng tạo “Ăn Mì Muôn Nơi” trên TikTok
Chương trình “Sáng Nay Ăn Gì?” phối hợp cùng nhãn hàng mì Omachi Xốt Bò Hầm tổ chức cuộc thi sáng tạo nội dung thử thách “Ăn Mì Muôn Nơi” trên nền tảng TikTok. Tổng giải thưởng lên đến 20 triệu tiền mặt.
Cách thức tham gia Thử thách:
Quay clip và đăng tải trên kênh TikTok của chính mình và kêu gọi mọi người xem clip. Đồng thời thách thức người khác cùng tham gia thử thách này. Sử dụng hashtag #SANGNAYANGIOMACHI
 Nội dung clip:
+ Nấu mì cùng 3 nguyên liệu chính: bò - trứng - rau (không cần show ra bao bì nhãn hiệu của mì nhưng phải sử dụng đúng sản phẩm là mì Omachi xốt bò hầm bò trứng rau khi nấu)
+ Ăn mì cùng người thân/bạn bè/đồng nghiệp tại bất kỳ đâu bạn nghĩ ra khi ở nhà, đi du lịch, làm việc...
+ Nhận xét sơ qua về mì: dai, nước dùng hợp vị, đậm mùi bò. Nhắc nhở mọi người quan tâm sức khỏe của bản thân, không nên bỏ qua bữa sáng tiện lợi, nhanh chóng, đủ dinh dưỡng
+ Có thể lồng các hoạt động khác vào clip cho sinh động, như đi chợ/siêu thị, nhảy múa, dọn dẹp nhà cửa, tám chuyện, biến hình....
Lưu ý: sử dụng theme song của show Sáng Nay Ăn Gì? làm nhạc nền của clip, không cần sử dụng full bài, nhưng bắt buộc phải có đoạn "Sáng nay mình ăn gì? Sáng nay mình ăn mì Omachi thêm bò thêm trứng thêm rau". Chèn nhạc “Sáng Nay Ăn Gì?” có sẵn trên kho nhạc của TikTok.
Người chơi có video đạt đủ điều kiện, có lượt xem, lượt tim, lượt bình luận và chia sẻ cao nhất sẽ giành được những giải thưởng giá trị từ chương trình ”Sáng Nay Ăn Gì?”
Tổng giải thưởng tiền mặt 20 triệu đồng dành cho người chơi đủ điều kiện có lượt xem, lượt tim, lượt bình luận và chia sẻ cao lần lượt là:
+1 giải nhất: 5.000.000
+1 giải nhì: 3.000.000
+1 giải ba: 2.000.000
+10 giải khuyến khích: 1.000.000 
Thử thách bắt đầu từ 21h ngày 19/9/2024 và sẽ kết thúc vào 18h ngày 10/10/2024. Công bố kết quả: ngày 20h ngày 31/10/2024.
 
Tham gia thử thách ngay và nhận về phần thưởng giá trị từ chương trình nhé. Đừng quên đón xem chương trình “Sáng Nay Ăn Gì?” lúc 21g00 tối thứ 7 hàng tuần trên HTV7, 21g30 trên kênh YouTube Dong Tay Promotion và ứng dụng VieON phiên bản toàn cầu. Omachi Xốt Bò Hầm nấu cùng bò-trứng-rau hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của chương trình Sáng Nay Ăn Gì?.

Teaser.

Vanhoadautu.vn

Viết bình luận