Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình tái bản tới 2 phiên bản sách đặc biệt nhân dịp ra mắt phim điện ảnh VĂN HÓA

Mới đây, phim điện ảnh Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình Nhà xuất bản Trẻ đã chính thức công bố phát hành hai phiên bản sách đặc biệt của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Đây là một trong số những tác phẩm được nhiều bạn đọc yêu thích, đã in trên 20 lần với số phát hành hơn 120.000 bản. Hai phiên bản sách đặc biệt Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình bao gồm: Phiên bản bìa hồng ngọt ngào, khổ sách thông thường 13x20cm với quà tặng kèm là một poster hình diễn viên Avin Lu, Ngọc Xuân, Đỗ Nhật Hoàng và ngẫu nhiên một trong ba mẫu postcard hình ảnh từ phim; Phiên bản “mini” có bìa sử dụng hình ảnh từ phim, với khổ sách 10x14,5cm. Đồng thời, một số sách còn có chữ ký trực tiếp của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh và bộ ba diễn viên chính để dành tặng các bạn đọc may mắn.

Hai phiên bản sách đặc biệt vừa tái bản của Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình

Trong các hình ảnh từ sách tái bản Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình, ba diễn viên Avin Lu, Ngọc Xuân, Đỗ Nhật Hoàng xuất hiện với tạo hình thời học sinh của nhân vật Vinh, Miền, Phúc. Diện áo dài trắng, Miền gây thương nhớ bởi nụ cười rạng rỡ tỏa nắng, đang hồn nhiên tận hưởng năm tháng trên ghế nhà trường cùng hai cậu bạn thân Vinh và Phúc. Bộ postcard và poster tặng kèm phiên bản sách mới nhất cũng hé lộ những bối cảnh đẹp nên thơ của phim Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình như căn phòng đọc sách của ông Giáo Dưỡng, góc sân làng cổ kính hay con đường xanh tươi giữa ruộng lúa. Sự kết hợp hài hòa giữa bầu không khí thơ mộng, bình yên trong hình ảnh phim và những lời văn sâu sắc, lãng mạn của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh trong hai phiên bản sách đặc biệt đang nhận được sự yêu thích và ủng hộ từ các khán giả yêu văn học và điện ảnh nói chung.

Nhân dịp tái bản sách Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình, ê-kíp của bộ phim còn thông báo tổ chức sự kiện gặp gỡ đoàn làm phim và giao lưu cùng nhà văn Nguyễn Nhật Ánh vào ngày 6/10 tại TP.HCM. Tại đây, người tham dự sẽ được thưởng thức trước những thước phim chưa từng được công bố, lắng nghe chia sẻ từ nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh và ba diễn viên chính Avin Lu, Ngọc Xuân, Đỗ Nhật Hoàng. Hai phiên bản sách đặc biệt Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình cũng được bày bán tại gian hàng của Nhà xuất bản Trẻ, cùng cơ hội trở thành 1 trong 100 khán giả được nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và đoàn làm phim ký tặng sách ngay tại sự kiện. Hiện tại, ê-kíp Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình đang gửi lời mời đăng ký tham dự sự kiện đến người hâm mộ thông qua fanpage chính thức của bộ phim để tìm ra chủ nhân của 380 tấm vé may mắn.

Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình được chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, xoay quanh câu chuyện tình bạn, tình yêu giữa hai chàng trai và một cô gái từ thuở ấu thơ cho đến khi trưởng thành, phải đối mặt với những thử thách của số phận. Ba nhân vật Vinh (Avin Lu), Miền (Ngọc Xuân), Phúc (Đỗ Nhật Hoàng) đã cùng yêu, cùng bỡ ngỡ bước vào đời, va vấp và vượt qua. Tác phẩm này nhận nhiều đánh giá tích cực cùng sự yêu mến từ độc giả trên khắp cả nước nhờ câu chuyện nhẹ nhàng, lãng mạn mà thấm đẫm suy ngẫm về tình yêu và sự trưởng thành. 

Từ trang sách lên màn ảnh rộng, với lợi thế cốt truyện hấp dẫn, phim Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình được khán giả kỳ vọng sẽ lột tả bằng hình ảnh một cách rõ ràng, thuyết phục hơn các tình tiết thú vị như Miền đem lòng yêu Phúc - người bạn thân nhất của Vinh, những giằng xé tâm lý về tình yêu, tình bạn trong Vinh, Miền, Phúc… Bộ phim trải dài ở cả 3 giai đoạn: thời thơ ấu, thời niên thiếu và tuổi trưởng thành, nên hứa hẹn sẽ chạm đến mọi đối tượng khán giả. Các sắc thái khác nhau của tình yêu cũng được khắc họa rõ nét thông qua diễn xuất, bối cảnh, tạo hình nhân vật trong phim: tình yêu trong sáng, tinh nghịch; tình yêu dữ dội, mạnh mẽ và cả tình yêu trầm lắng, ẩn chứa nhiều nỗi lo toan.

Phim điện ảnh Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ 1.11.2024. 

Vanhoadautu.vn

Viết bình luận