[Clip]DIỆP LÂM ANH RA MẮT CA KHÚC “THẾ GIAN MUÔN MÀU” VĂN HÓA

Ca khúc “Thế gian muôn màu” đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của Diệp Lâm Anh sau nhiều năm, với mong muốn thực hiện những gì mình yêu thích và đam mê.

Đây là lần quay trở lại chính thức của Diệp Lâm Anh với tư cách một ca sĩ sau nhiều năm, chính vì vậy sản phẩm âm nhạc này có ý nghĩa vô cùng với cô. Ca khúc Thế gian muôn màu là một ca khúc đã được Diệp Lâm Anh yêu thích và lựa chọn ngay sau khi cuộc thi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng kết thúc.

Có khá nhiều lo lắng khi quay trở lại với âm nhạc sau nhiều năm, nhưng cách Diệp Lâm Anh tự cởi bỏ áp lực cho mình chính là đặt một mục tiêu: “được hát”. “Không cần đặt những mục tiêu quá xa đối với thực lực của bản thân như lọt top trending, trở thành ca sĩ hạng nào, mục tiêu của Diệp Lâm Anh trong hiện tại chỉ là được thực hiện những gì mình yêu thích, đam mê. Ca hát chính là một trong những niềm đam mê của Diệp Lâm Anh.” - nữ ca sĩ chia sẻ.

Thế gian muôn màu là một bài hát có nhịp điệu sôi động, ca từ nhẹ nhàng thay vì một bản ballad nói về sự đổ vỡ, nỗi đau. Lý giải cho điều này, Diệp Lâm Anh tin rằng Thế gian muôn màu là một ca khúc phù hợp với cảm xúc và năng lượng của mình hiện tại.

Diệp Lâm Anh tâm sự: “Không nhất thiết sau ly hôn là luôn phải hát nhạc buồn mới đúng tâm trạng, hát những bài hát vui vẻ, tích cực cũng là một cách để làm mới cảm xúc cho mình. “Vì cuộc đời này là một món quà” (lời của ca khúc), Diệp Lâm Anh tin tưởng rằng học cách tận hưởng cuộc sống, những niềm vui trong đó quan trọng hơn là sống trong quá khứ và những chuyện buồn.”

Là một bài nhạc về tình yêu, nhưng không có đối tượng cụ thể nào được đề cập tới trong ca khúc của Diệp Lâm Anh. Đây chỉ là một bài hát tự cổ vũ mình cũng như các cô gái vừa bước ra khỏi một câu chuyện tình yêu, hãy luôn tin tưởng rằng còn có nhiều điều đẹp đẽ chờ đợi mình ở tương lai, ở cuộc sống này. Miễn là mình đừng bao giờ ngưng tin tưởng: “Thế gian này muôn màu và những điều tối tăm mình gặp chỉ là một loại sắc màu thôi”. Trong lần trở lại này, Diệp Lâm Anh hy vọng được khán giả đón nhận tích cực, đây sẽ là động lực cho cô trong hành trình hoạt động nghệ thuật của mình.

Diệp Lâm Anh, sinh năm 1989, quê Hà Nội, từng có sáu năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2013, cô giành quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú. Sau khi kết hôn năm 2018, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang. Tháng 12/2022, cô và chồng cũ ra tòa ly hôn. Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái còn con trai ở với bố.

Gần đây, Diệp Lâm Anh gây chú ý khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng và kết quả được vào thành đoàn 7 người cùng Trang Pháp, Lan Ngọc, Thu Phương, MLee, Lệ Quyên và Mỹ Linh. Bên cạnh đó, cô cũng là một trong những nghệ sĩ nữ thành công khi bán hàng online. 

THẾ GIAN MUÔN MÀU.

Vanhoadautu.vn

Viết bình luận