[Clip]Trung Dân, Ngô Phương Anh cảnh báo các chiêu thức lừa đảo khi giao nhận hàng online VĂN HÓA

Trung Dân, Ngô Phương Anh khuyên mọi người nên cảnh giác cao độ để không bị lừa bởi các chiêu thức giao nhận hàng online.

Mở đầu chủ đề Lừa đảo giao nhận hàng online, Yến (Ngô Phương Anh) đã có cuộc trò chuyện với "shipper ruột" để thống nhất rằng sẽ gửi hàng ở nhà hàng xóm và thanh toán bằng hình thức chuyển khoản nếu cô vắng nhà.

Một ngày nọ khi Yến đang sang nhà bác Ba Phi Trung Dân chơi thì có shipper lạ bất ngờ gọi tới giao hàng. Không một chút nghi ngờ Yến nhanh chóng chuyển khoản như mọi khi mặc bác Ba Phi nhắc nhở. Chuyển khoản xong Yến liền gọi lại để xác nhận đơn hàng. Lúc này shipper bối rối nói rằng mình đưa nhầm số tài khoản công ty, nếu Yến không làm theo hướng dẫn sẽ mất số tiền hàng vừa chuyển và 3 triệu phí hội viên mỗi tháng. Ngồi bên cạnh nghe cuộc hội thoại từ đầu tới cuối, bác Ba Phi ra sức ngăn cản nhưng bất thành. Yến vẫn cố chấp làm theo hướng dẫn của shipper lạ.

Và thật không may điều bác Ba Phi lo lắng đã thành sự thật. Chỉ vài phút sau Yến đã mất toàn bộ số tiền trong tài khoản và mọi thông tin cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội. Lúc này cô mới nhận ra mình đã sai lầm khi bỏ ngoài tai mọi lời can ngăn, cảnh báo của bác Ba Phi.

Thông qua câu chuyện này Nghệ sĩ Trung Dân, diễn viên Ngô Phương Anh muốn khuyên những người hay mua sắm online và thanh toán bằng hình thức chuyển khoản hãy đề cao cảnh giác để không rơi vào trường hợp tương tự nhân vật Yến.

Cười cùng bác Ba Phi phát sóng 21h50 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh THVL1.

Trailer.

Vanhoadautu.vn

Viết bình luận