[Clip]Phim Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình tung poster nhân vật và tập BTS giới thiệu Vinh - Miền - Phúc bước ra từ trang sách VĂN HÓA

Ngày 2/10, phim điện ảnh Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình đã tung bộ poster nhân vật chính, giới thiệu đến khán giả tạo hình của Vinh, Miền, Phúc vào năm 12 tuổi và năm 17 tuổi. Ba diễn viên nhí đảm nhận vai năm 12 tuổi là Phạm Thanh Tú (Vinh), Mona Bảo Tiên (Miền) và Hạo Khang (Phúc). Đến năm nhân vật 17 tuổi, 3 diễn viên Avin Lu, Ngọc Xuân và Đỗ Nhật Hoàng sẽ hoá thân thành Vinh, Miền, Phúc. Bộ poster mới nhất của Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình thể hiện sự thay đổi trên hành trình trưởng thành của ba nhân vật chính, nếu năm 12 tuổi tất cả đều nở nụ cười rạng rỡ, trong trẻo thì năm 17 tuổi lại chất chứa những nỗi niềm ưu tư phảng phất trong ánh mắt.

Song song với bộ poster nhân vật chính, phim Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình tiếp tục lên sóng tập hậu trường chính thức tiếp theo mang tên “Vinh, Miền, Phúc bước ra từ trang sách”. Tập hậu trường đã hé lộ những thước phim đầu tiên của ba diễn viên Avin Lu, Ngọc Xuân và Đỗ Nhật Hoàng được quay từ thời điểm ê-kíp tuyển chọn diễn viên vào đầu năm 2023. Sau khi nhận được vai diễn, Avin Lu, Ngọc Xuân và Đỗ Nhật Hoàng dành nhiều thời gian để tập luyện diễn xuất cùng đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh, xây dựng mối quan hệ gắn kết như một nhóm bạn thân thực thụ và dành toàn bộ năng lượng để sống hết mình với nhân vật trong suốt quãng thời gian ghi hình tại Phú Yên.

Tập hậu trường Nhân vật chính của Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình.

Avin Lu sở hữu ngoại hình lãng tử, đôi mắt sâu thẳm đầy cảm xúc, được mệnh danh là “chàng thơ” thế hệ mới trên màn ảnh rộng sau phim điện ảnh Em Và Trịnh. Ở Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình, Avin Lu trở thành lựa chọn không thể phù hợp hơn cho vai Vinh “còm”, từ dáng người cao gầy đến nét chững chạc, suy tư ẩn hiện trên khuôn mặt. Theo Avin Lu, Vinh có nhiều điểm tương đồng với con người thật của nam diễn viên bởi tính cách hòa đồng, lanh lợi nhưng vẫn có chút nhút nhát, ngại ngùng.

Diễn viên Avin Lu trong vai Vinh

Ngọc Xuân đã vượt qua nhiều vòng tuyển chọn để thuyết phục được đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh cùng đội ngũ sản xuất. Lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh, Ngọc Xuân sẽ đem làn gió mới đến bộ phim chuyển thể từ truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh nhờ vẻ đẹp trong veo, mang hơi hướng hoài niệm và truyền thống. Điểm nổi bật “gây thương nhớ” của nhân vật Miền, cũng là lợi thế của diễn viên Ngọc Xuân chính là đôi mắt ẩn chứa nhiều cảm xúc và nụ cười rạng rỡ. Càng về nửa sau của phim, Ngọc Xuân càng được bộc lộ được khả năng diễn xuất trong những cảnh quay đòi hỏi thể hiện tâm lý sâu sắc và đa dạng các biểu cảm.

Diễn viên Ngọc Xuân trong vai Miền

Đỗ Nhật Hoàng đảm nhận vai Phúc “đuôi tôm”, gây ấn tượng với ngoại hình cao lớn, phong cách mạnh mẽ và tự tin. Được đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh dành lời khen bởi sự tươi mới trong nét diễn, Đỗ Nhật Hoàng đã khắc họa hành trình phát triển của nhân vật Phúc theo cách tự nhiên nhất: một cậu trai đôi mươi bối rối, xốc nổi với tình yêu đầu đời, một người đàn ông chất chứa dằn vặt để rồi bùng nổ cảm xúc về cuối phim. Trái ngược với cậu bạn thân, Phúc có bản lĩnh rắn rỏi nhưng cũng bộc lộ cả phần bồng bột khi lao vào những trận đánh nhau trước cổng trường để bảo vệ Vinh “còm”, luôn thúc giục Vinh hãy tỏ tình và còn nhiệt tình trở thành người kết nối giúp Vinh được gần Miền hơn.

Diễn viên Đỗ Nhật Hoàng trong vai Phúc

Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình xoay quanh câu chuyện tình bạn, tình yêu giữa hai chàng trai và một cô gái từ thuở ấu thơ cho đến khi trưởng thành, phải đối mặt với những thử thách của số phận. Ba nhân vật Vinh, Miền, Phúc đã cùng yêu, cùng bỡ ngỡ bước vào đời, va vấp và vượt qua. Bộ phim được chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, xuất bản lần đầu tiên vào năm 2016 và tái bản đến 20 lần với các phiên bản bìa sách khác nhau cho đến nay. Tác phẩm này nhận nhiều đánh giá tích cực cùng sự yêu mến từ độc giả trên khắp cả nước nhờ câu chuyện nhẹ nhàng, lãng mạn mà thấm đẫm suy ngẫm về tình yêu và cuộc sống.

Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 1/11/2024. 

Vanhoadautu.vn

Viết bình luận