{Clip} CÔ TÁM YẾN SÀO: THIỆN NGUYỆN LÀ CHO ĐI VÀ KHÔNG MONG CẦU NHẬN LẠI DOANH NHÂN

Những phần quà tuy nhỏ nhưng chất chứa nhiều nỗi niềm, yêu thương. Đi rồi mới thấy rất nhiều mảnh đời khó khăn, bất hạnh. Dù chỉ giúp được họ một phần rất nhỏ, nhưng nhìn nụ cười của tất cả mọi người Đoàn lại có thêm động lực. 

Trước biến động tình hình chung của Toàn Cầu, Việt Nam của chúng ta có thể nói là may mắn và tự hào vì xuất sắc trong các công tác phòng chống dịch bệnh nhưng bên cạnh đó, đã – đang & sẽ bị nhiều hệ luỵ ảnh hưởng của tình hình kinh tế xã hội, làm ảnh hưởng đến đời sống vật chất - tinh thần của người dân ngày càng khó khăn hơn. Bên cạnh việc ủng hộ cho “cây ATM gạo”, “giải cứu trái cây” mùa dịch và phát cơm miễn phí cho người nghèo. Cô Tám Yến Sào tiếp tục phát động phong trào thiện nguyện đến các tỉnh vùng sâu, vùng xa nhằm giúp đỡ bà con nông dân nghèo nhiều hơn nữa.

Nối tiếp thành công của 2 chuyến đi thiện nguyện trao tặng 300 phần quà cho hộ dân nghèo & 150 phần cho trẻ em học sinh nghèo ở 2 địa điểm hội người mù ở huyện Xuân Lộc Đồng Nai & ở núi Phan Dũng, xã phong phú, tỉnh Bình Thuận  và trao tặng 200 phần quà + 20 suất học bổng cho các em cho các em học sinh nghèo hiếu học tại Vĩnh Châu – Sóc Trăng vào cuối quý 2/2020 vừa qua.

Vào ngày 22/10 vừa qua, Cô Tám Yến Sào cùng nhóm TK Mỉm Cười Thiện Nguyện Anpha lại hăng hái lên đường, đến với Đắk Nông xa xôi để tiếp tục trao đi những phần quà tuy nhỏ nhưng chất chưa nhiều yêu thương đến bà con nghèo và người khuyết tật nơi đây

Mỗi chuyến đi đều đem lại rất nhiều cảm xúc, đi rồi mới thấy rất nhiều mảnh đời khó khăn, bất hạnh. Dù chỉ giúp được họ một phần rất nhỏ, nhưng nhìn nụ cười của tất cả mọi người Đoàn lại có thêm động lực. 

Tuy nhiên, trước tình hình diễn biến phức tạp của thời tiết dẫn đến hiện tượng lũ chồng lũ tại miền Trung, gây thiệt hại và mất mát vô cùng to lớn cho đồng bào của chúng ta. Cô Tám Yến Sào gấp rút quay trở về thành phố Hồ Chí Minh, lập quỹ kêu gọi ủng hộ bà con và dùng toàn bộ số tiền bán được vào ngày 30/10/2020 để hỗ trợ bà con đang sinh sống tại vùng tâm bão vượt qua nghịch cảnh, nhanh chóng ổn định tinh thần và tái thiết lập lại cuộc sống sau bão

Với tinh thần tương thân tương ái, Cô Tám Yến Sào cùng nhóm Tk Mỉm Cười Thiện Nguyện Anpha sẽ cố gắng giúp đỡ, hỗ trợ bà con nghèo thật nhiều trong thời gian tới.

https://www.youtube.com/watch?v=1QJtPS33Skk

Bởi vì  “chúng ta sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Chúng ta sinh ra để lưu lại dấu ấn trên mặt đất, trong trái tim người khác.” Mọi chi tiết đóng góp xin liên hệ:

Điện thoại/Zalo: 0903.007.974

Email: thiennguyenanpha@gmail.com

STK Của Nhóm MỈM CƯỜI - THIỆN NGUYỆN ANPHA :

TRẦN THỊ LỢI : STK : 1013806955

Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh: HÙNG VƯƠNG- TP.HCM

Hoàng Hà

Viết bình luận