Kỷ niệm 3 năm Thành lập Câu lạc bộ Thương Hiệu Việt cùng Mc Lý Ngô DOANH NHÂN

Một trong những chương trình sự kiện đầu tiên được tổ chức trở lại sau thời gian dài giãn cách. Với quy mô khá nhỏ, chỉ khoảng 32 khách là các thành viên của CLB Thương Hiệu Việt.

CLB Thương Hiệu Việt là CLB được thành lập bởi các doanh nhân Việt Nam đứng đầu các công ty đầu ngành như ông Đặng Văn Thành- Chủ Tịch tập đoàn Thành Thành Công, ông Trần Quý Thanh- Chủ Tịch tập toàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát, ông Nguyễn Minh Tuấn- Chủ Tịch HĐQT kiêm TGĐ cty CP Kềm Nghĩa... cùng nhiều vị lãnh đạo khác.

Ông_ Trần Quí Thanh _ P.Chủ tịch CLB - Chủ tịch Tập Đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát

 

Buổi lễ kỷ niệm được diễn ra ấm cúng tại 1 sảnh ở Trung Tâm Hội Nghị Tiệc cưới White Palace , thiết kế sang trọng và tinh tế.

Dẫn dắt chương trình là Mc Lý Ngô, cô lộng lẫy với tóc búi cao để lộ đôi bờ vai gợi cảm, cùng chiếc đầm dạ hội đỏ dài tôn lên đường nét cơ thể.

Là một trong những Mc quay trở lại đường đua sớm nhất, Mc Lý Ngô chia sẻ: " Tôi rất vui khi nhận lời mời dẫn chương trình Kỷ niệm 3 năm thành lập CLB Thương Hiệu Việt, được biết đến CLB đã lâu, vì đây là 1 CLB uy tín, được các nhà lãnh đạo của các công ty Việt Nam tin tưởng. Cùng với đó là sự góp mặt của các công ty đầu ngành mang chất lượng Việt, Thương Hiệu Việt; như Tập Đoàn TTC, CTy CP Điện Thoại Di Động Thành Công, Tập Đoàn KIDO, Công Ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Thép Việt, Cty CP Đầu Tư Và Phát Triển Nguyễn Kim​, Công Ty Cổ Phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood..."

Dàn lãnh đạo CLB Thương Hiệu Việt cắt bánh kem kỷ niệm 3 năm thành lập. .Ông_ Đặng Văn Thành, Ông_ Trần Quí Thanh, Ông_ Nguyễn Quốc Bảo, Ông_ Trần Lệ Nguyên, Ông_ Đỗ Duy Thái, Ông_ Nguyễn Minh Tuấn,  Ông_ Nguyễn Văn Kim, -  Ông_ Trần Thanh HảiJPG

Sau chương trình này, Mc Lý Ngô có chia sẻ thêm về sự chuẩn bị cho những bước chuyển mình tiếp theo của các Thương Hiệu Việt trong thời gian sắp tới. Cô cho biết: "Các doanh nghiệp phải sống chung với dịch, việc cấp thiết nhất là tiêm đủ 2 mũi cho nhân viên các cấp và cung cấp dụng cụ kiểm tra định kỳ, tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên hoàn thành công tác được giao, bên cạnh đó là kêu gọi vốn đầu tư và mở rộng các khu công nghiệp tập trung xa TPHCM để người dân ở khu vực khác cũng có cơ hội tìm việc làm."

Dàn khách mời Kỷ niệm 3 năm CLB Thương Hiệu Việt

Theo như chia sẻ của Mc Lý Ngô, việc các doanh nghiệp có những bước đi tiếp theo là hoàn toàn hợp lý, với tình hình hiện tại, việc sống chung với dịch là việc bắt buộc phải thực hiện trong thời gian sắp tới.

Mc Lý Ngô được biết là một trong những Mc đi đầu trong hình tượng tại các sự kiện lớn dành cho các tập đoàn và doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Cô luôn thay đổi hình tượng để phù hợp hơn với những chương trình khác nhau. Luôn chuyên nghiệp và năng nổ trong các hoạt động xã hội, đặc biệt trong khoảng thời gian giãn cách, Mc Lý Ngô đã cùng Mc Quỳnh Hoa và các nghệ sĩ khác chung tay chống dịch cùng TPHCM. Nghĩa cử cao đẹp của cô đã được Thành Đoàn TPHCM và Liên Hiệp Thanh Niên trao tặng bằng khen.

Trong khoảng thời gian sắp tới, Mc Lý Ngô chuyển mình và thử sức trong lĩnh vực diễn viên với nhiều vai diễn TVC và phim ngắn, đặc biệt với phim ngắn "Sập sàn tiền ảo" của PLMedia đã đánh dấu một cột móc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Mc Lý Ngô trong hoạt động cắt tóc cho các Y Bác Sỹ tại BV Nhiệt Đới

MC Lý Ngô và các hoạt động thiện nguyện là tình nguyện viên trong đợt thành phố chung tay đẩy lùi covid vừa qua

Mc Lý Ngô trong hoạt động lấy mẫu cộng đồng

Mc Lý Ngô cắt tóc cho Giám Đốc Bệnh Viện Dã Chiến Cần Giờ

Mc Quỳnh Hoa cùng Mc Lý Ngô trong hoạt động tặng quà chương trình Thành Phố 18h

Chúc cho MC Lý Ngô ngày càng thăng hoa hơn nữa trong sự nghiệp

Hoàng Hà

Viết bình luận