Helen Thanh Đào vừa ra mắt báo chí “Hệ thống phát triển người không quen biết Destiny Chameleon” DOANH NHÂN

Tại tập đoàn Bác Dự, Helen Thanh Đào đảm nhận vai trò tổng giám giám đốc, nữ diễn viên xinh đẹp vừa cùng chủ tịch Hoàng Cảnh Dự ra mắt báo chí “Hệ thống phát triển người không quen biết Destiny Chameleon”

Hệ thống có lợi thế mạnh mẽ là có thể hiểu rõ tính cách của một người không quen biết nào đó trong vòng 10 giây, để mọi người có thể tìm thấy đối tác phù hợp để hợp tác tại nhà trong thời gian dịch bệnh bất thường , nâng cao hiệu suất và tránh những đối tác không phù hợp giao dịch hợp tác với bạn, thêm vào đó hệ thống có khả năng giúp bạn đề phòng những kẻ có ý đồ xấu muốn lừa gạt bạn.

Hệ thống hoạt động trên điện thoại di động và loại bỏ các đột phá đa nền tảng để phát triển các thị trường không quen thuộc,với số lượng phân tích dữ liệu lớn về dịch vụ và nhận thức của khách hàng, hệ thống này tạo ra trải nghiệm sản phẩm hoàn toàn mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng cao thiện chí của khách hàng đối với công ty! Hiện đang có phiên bản tiếng Trung và tiếng Việt, Sắp tới, hệ thống  sẽ được bổ sung thêm tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Mã Lai, tiếng Indonesia, tiếng Thái, v.v.

Doanh nhân Hoàng Cảnh Dự chủ tịch Tập đoàn Bác Dự

Lễ kí kết

Doanh nhân Hoàng Cảnh Dự ký kết hợp đồng với các thương gia tại Đài Loan

Doanh nhân Hoàng Cảnh Dự giới thiệu với mọi người APP Hệ thống phát triển người không quen biết

Miss Việt Đài Lê Hỷ Thơ bày tỏ niềm hân hoan khi được hợp tác với tập đoàn Bác Dự

Hệ thống có đủ dữ liệu lớn để phân tích các mối đe dọa mạng mới nhất, có thể được sử dụng cho mục đích thương mại và giúp tăng hiệu suất từ ​​30 đến 40%.

Hệ thống này có thể được sử dụng trong các vị trí nhân sự:giám đốc điều hành và nhân sự, để mọi người có thể phát huy tài năng của mình và tạo ra giá trị tối đa. Helen Thanh Đào cho rằng kể từ khi bùng phát dịch Covid, việc đa dạng hóa ngành công nghiệp giải trí không hề dễ dàng. Hiện nay tiện lợi nhất là làm việc tại nhà, đào tạo nhân tài qua mạng đã trở thành một xu hướng, từ vân đoan, từ nguồn dữ liệu lớn và một thị trường chuyển đổi đã được tìm thấy trong dữ liệu lớn vân đoan, phần mềm đã trở thành một thị trường chuyển tiếp trong nền kinh tế thương mại tại nhà, và sự ra mắt của “Ứng dụng hệ thống phát triển không quen biết" có thể đo lường tính cách của người lạ bằng cách nhập số điện thoại, trong vòng mười giây có thể nắm rõ tính cách của người đó, đây cũng là công cụ cấu hình thu thập dữ liệu trực quan, thu thập dữ liệu thời gian thực, thông qua giao diện trực quan kéo và thả, giúp khách hàng sử dụng hệ thống này có thể giải quyết chìa khóa tối ưu hóa theo nhu mục tiêu và cầu riêng của họ.

Helen Thanh Đào thướt tha sang trọng tại lễ ký kết, hiện Helen Thanh Đào giữ vai trò Tổng giám đốc của tập đoàn Bác Dự  

Ngoài ra, chủ tịch tập đoàn ông Hoàng Cảnh Dự đã ký thỏa thuận hợp tác với chuỗi tiệm làm tóc lớn mạnh nhất Đài Loan, tập đoàn y tế làm đẹp, câu lạc bộ sức khỏe lớn nhất Đài Loan và Hiệp hội Sáng tạo và Văn hóa Thời trang xuyên eo biển Trung Quốc. Chủ tịch Hoàng Cảnh Dự tin rằng sau khi dịch bệnh đã hết nguy hiểm thì hệ thống sẽ có thể thực hiện trong thời gian nhanh nhất tại các nơi khác nhau ở Việt Nam, v.v. Sử dụng "APP Hệ thống Phát triển Không quen biết" sẽ tiếp cận 100.000 người dùng, đồng thời lấy Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm, để mở rộng kinh doanh ở Đông Nam Á , đây cũng là điểm dừng chân đầu tiên ở nước ngoài, điều này cho thấy vị chủ tịch rất coi trọng thị trường Việt Nam.

MC giải Kim Chung Tiểu Binh đến chia vui cùng Helen Thanh Đào

Phó giám đốc Quách Tôn Di

Quản lý kinh doanh Tạ Hữu Kỳ

Quản lý Hoàn Chính Luân

Quản lý Pr Hà Tịnh Kỳ

Cán bộ của tập đoàn Bác Dự

Trong tương lai, tập đoàn đã lên kế hoạch thực hiện một loạt phim ngắn với chủ đề “không quen biết”, sẽ được quay kết hợp với quy hoạch điện ảnh và truyền hình, phim về tình hữu nghị Đài Loan và Việt Nam, tập đoàn cũng sẽ tiếp tục tổ chức các cuộc thi sắc đẹp Việt-Đài để chọn lựa các mỹ nữ chính trong những bộ phim điện ảnh sắp tới.

Hoàng Giang

Viết bình luận