Chủ tịch Phạm Kim Dung xuất sắc chiến thắng giải Best National Director DOANH NHÂN

Để kỷ niệm 10 năm của Miss Grand International, ông Nawat - chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế công giải thưởng Best National Director - Giám đốc quốc gia xuất sắc nhất cách đây không lâu, ông cũng hé lộ rằng người chiến thắng giải thưởng sẽ sở hữu vương miện và sash của riêng mình. Trong đêm Chung kết vừa qua, “bà trùm Hoa hậu” - chủ tịch Miss Grand Vietnam Phạm Kim Dung đã chính thức trở thành người chiến thắng giải thưởng này. Best National Director Awards là giải thưởng quan trọng, dành tặng cho giám đốc quốc gia có sự cống hiến hết mình cho cuộc thi.

“Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung là giám đốc quốc gia của cuộc thi Miss Grand Vietnam. Với trái tim thổn thức làm cho nhan sắc Việt thăng hạng trên đấu trường thế giới, chủ tịch Phạm Kim Dung đã dành trọn tâm tư của mình cho việc tìm ra các Hoa, Á hậu đại diện cho Việt Nam tham dự các đấu trường nhan sắc lớn trên thế giới như Miss World, Miss Grand International, Miss International, Miss Intercontinental,… Bên cạnh đó, với sự tương trợ của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, mỗi cuộc thi được tổ chức bởi công ty Sen Vàng đều là những “bảo chứng” chất lượng cho những sự kiện lớn.

Không những vậy, với kinh nghiệm dày dặn trong việc nhiều năm đưa các cô gái xuất sắc đến các cuộc thi sắc đẹp lớn và đạt nhiều thành tựu nhất định. Năm 2021, “bà trùm Hoa hậu” đã “cử” Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đến với Miss Grand International 2021. Bằng sự nỗ lực và sự hỗ trợ từ Việt Nam, Thuỳ Tiên đã làm nên lịch sử, trở thành người Việt Nam đầu tiên trở thành Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021. Đây là một trong những thành công vang dội của chủ tịch Phạm Kim Dung và tập thể công ty Sen Vàng.

Bà Phạm Kim Dung dẫn đầu đoàn Việt Nam ủng hộ Đoàn Thiên Ân dự thi 

Hành động an ủi Đoàn Thiên Ân của bà Phạm Kim Dung trao vương miện của mình cho cô

Bà Phạm Kim Dung và những nàng hậu tài sắc của mình: Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh

Năm 2022, Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và gây được nhiều tiếng vang lớn, chiếm sóng truyền thông và lần nữa khẳng định vị thế của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Bằng sự đầu tư hoành tráng và tâm huyết của mình, bà Phạm Kim Dung cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã tạo ra mùa đầu tiên của Hoa hậu Hoà bình Việt Nam thành công rực rỡ. Hoa hậu Đoàn Thiên Ân là người giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi. Sau 2 ngày đăng quang, với sự tận tình và chỉn chu từ bà Phạm Kim Dung và ekip, Hoa hậu Thiên Ân đến với Miss Grand International 2022 tạo được nhiều dấu ấn với cộng đồng yên nhan sắc.

 

Được biết vào năm 2023 sắp đến, Việt Nam cũng chính là quốc gia đăng cai và tổ chức Miss Grand International tại Việt Nam dưới sự dẫn dắt của công ty Sen Vàng phối hợp cùng tổ chức Miss Grand International. Với sự nghiêm túc và đầu tư hoành tráng, Miss Grand International 2023 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ và sẽ là cuộc thi mà bất cứ fan sắc đẹp nào cũng mong chờ.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Hoa hậu Thùy Tiên và bà Phạm Kim Dung

 

 

 

Hoàng Giang

Văn hóa-Đầu tư.vn

Viết bình luận